Ariana Grande bị cấm diễn ở Nhà Trắng vì scandal liếm bánh

26/07/2016 16:26 GMT+7

Phía Nhà Trắng cho rằng việc vừa liếm, nhổ nước bọt vào bánh, vừa cuồng ngôn nói ghét người Mỹ, nước Mỹ đủ để gạt tên Ariana Grande ra khỏi danh sách nghệ sĩ biểu diễn tại đây.

Hồi tháng 7.2015, Ariana Grande và bạn trai của cô - Ricky Alvarez có mặt tại một cửa hàng bán bánh donut ở California (Mỹ). Nhân lúc nhân viên không để ý, cả hai đã liếm và lén nhổ nước bọt vào những chiếc bánh. Ariana Grande còn gay gắt: “Tôi ghét người Mỹ”, “Tôi ghét nước Mỹ”. Sau đó, họ vô tư mua bánh mới ra lò khác. Chủ tiệm bánh, ông Joe Marin nói không ai biết về hành vi của nữ ca sĩ cho tới khi xem đoạn video được camera an ninh ghi lại.
Công chúng tỏ thái độ bất bình trước hành động xấu xí này và Ariana Grande phải đưa ra lời xin lỗi vì đã nói ghét người Mỹ, nước Mỹ nhưng cô lại ngó lơ chuyện phun nước bọt vào bánh. Ngược lại, nữ ca sĩ còn bày tỏ sự thất vọng về sở thích ăn uống của người Mỹ. Cho đến khi công chúng la ó phản đối gay gắt vì thái độ không hối lỗi mà còn dạy đời, Ariana Grande mới xin lỗi vì "lựa chọn từ ngữ nghèo nàn và hành vi" của mình.
Lối hành xử thiếu nghiêm túc, không chân thành khiến Ariana Grande mất điểm nặng trong mắt khán giả. Sự việc hóa ra không chỉ ảnh hưởng đến danh tiếng của cựu ngôi sao Nickelodeon mà còn khiến cô bị mất cơ hội biểu diễn tại gala trước Tổng thống Mỹ ở Nhà Trắng.
Thông tin này được tiết lộ khi Wikileaks công bố các email bị hack của Ủy ban quốc gia dân chủ DNC hồi cuối tuần trước. Theo loạt email, Nghị sĩ đảng Cộng hòa đã xem video và chỉ trích việc liếm trộm bánh, dám cuồng ngôn: “ghét người Mỹ” cũng như việc “nguyền rủa” một người trên Twitter vì người này dùng từ xúc phạm anh trai Ariana. Cả hai vụ lùm xùm khiến nữ ca sĩ 23 tuổi bị gạt ra khỏi danh sách những nghệ sĩ được trình diễn tại Nhà Trắng hồi năm ngoái.
Chuyện liếm bánh donut thành một vết nhơ trong sự nghiệp Ariana Grande nhưng không kéo lùi sự nổi tiếng của cô. Album Dangerous Women của ngôi sao nhạc pop được Billboard đánh giá là một trong số những album hay nhất năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.