'Avengers: Endgame' chiếu lần 2 với nhiều phân cảnh mới, quyết xô đổ kỷ lục của 'Avatar'

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
20/06/2019 08:48 GMT+7

Trong khi sắp đuổi kịp con số ngoạn mục của Avatar , Marvel 'ra đòn' quyết định bằng cách để Avengers: Endgame tái xuất phòng vé. Phiên bản mới của Hồi kết sẽ gồm nhiều phân cảnh chưa từng được chiếu trên màn ảnh rộng trước đó.

Variety đưa tin tối 19.6, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, ông Kevin Feige, Chủ tịch của Marvel Studios đã tiết lộ với truyền thông rằng Avengers: Hồi kết sẽ được phát hành lại tại các rạp chiếu. Điều đáng nói, trong lần đổ bộ màn ảnh rộng này, siêu phẩm do anh em đạo diễn Anthony Russo cầm trịch sẽ có thêm nhiều phân đoạn chưa được trình làng trước đó đồng thời bổ sung phần after credit hé mở nhiều thông tin đặc sắc về loạt siêu anh hùng đình đám của thương hiệu Marvel.

Đáng chú ý, người phát ngôn từ Marvel Studios cho biết phiên bản mới của Avengers: Endgame sẽ không có sẵn ở định dạng IMAX. Dẫu vậy, sự trở lại của ''bom tấn'' đình đám nhất năm vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ bộ phim. Động thái khôn ngoan từ Marvel trở thành cú hích lớn tại phòng vé, góp phần giúp tác phẩm giành thêm nhiều thành tích mới. Với kế hoạch “tác chiến” bất ngờ này, xưởng phim nói trên đang nỗ lực hết mình để đưa “đứa con tinh thần” của hãng đánh bại kỷ lục của Avatar, trở thành siêu phẩm ăn khách nhất mọi thời đại.

Sau 10 năm sở hữu danh hiệu Bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại, liệu Avatar có bị soán ngôi? ẢNH: FOX

Ra rạp vào cuối tháng 4.2019, Avengers: Endgame trở thành một “cơn bão” càn quét phòng vé toàn cầu và dễ dàng thu về 1,2 tỉ USD sau ba ngày công chiếu. Tác phẩm cũng nhanh chóng chạm tay vào thành tích 2 tỉ USD sau 11 ngày trình làng. Hiện doanh thu của Avengers: Hồi kết đang tạm dừng ở mốc 2,744 tỉ USD và cần thêm 44 triệu USD để đánh bại kỷ lục 2,788 tỉ USD mà Avatar từng thiết lập cách đây 10 năm. Với màn tái xuất phòng vé và bổ sung nhiều phân cảnh mới, việc phim trở thành tác phẩm ăn khách nhất mọi thời đại là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Trong khi đang nhận được những dấu hiệu khả quan từ mặt trận thương mại, Avengers: Endgame cũng vừa giành những giải thưởng đầu tiên khi thắng lớn tại MTV Movie & TV Awards. Phim không chỉ được xướng tên ở hạng mục Phim điện ảnh xuất sắc nhất mà còn đem về hai giải phụ là Siêu Anh Hùng xuất sắc nhất và Nhân vật phản diện xuất sắc nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.