'Avengers' phá kỷ lục của 'Kong: Skull Island' đạt 100 tỉ đồng nhanh nhất tại Việt Nam

01/05/2018 12:02 GMT+7

Theo thông tin từ nhà phát hành, 'bom tấn' Avengers: Infinity war đã vượt kỷ lục của Kong: Skull Island chính thức trở thành bộ phim đạt doanh thu 100 tỉ đồng nhanh nhất ở Việt Nam chỉ sau 5 ngày công chiếu.

Chỉ vài ngày sau khi ra mắt, bom tấn Avengers: Infinity War đã tạo cơn sốt trên mạng xã hội đồng thời ''công phá'' các phòng vé trên cả nước. Bộ phim đã thu hút hơn 1,2 triệu lượt vé bán ra tính đến ngày 29.4, chính thức vượt qua kỷ lục mà Kong: Skull Island đang nắm giữ tại Việt Nam.
Đặc biệt, bom tấn siêu anh hùng của Disney và Marvel còn thiết lập kỷ lục là bộ phim có doanh thu ngày đầu khởi chiếu cao nhất trong lịch sử phòng vé tại Việt Nam với gần 340.000 vé bán ra và thu về hơn 30,5 tỉ đồng (tương đương 1,4 triệu USD). Doanh thu ấn tượng này không những gấp đôi doanh số phòng vé ngày đầu tiên của "bom tấn'' đình đám Kong: Skull Island mà còn gấp 3 lần "hiện tượng phòng vé Việt" - Em chưa 18.
Bộ phim tạo nên cơn sốt tại các rạp chiếu ở Việt Nam trong những ngày nghỉ lễ Ảnh: Marvel
Ngoài ra, không chỉ trở thành phim có doanh thu mở màn cao nhất trong tất cả các bom tấn Marvel đã ra mắt, Avengers: Infinity War đã xuất sắc vượt qua tất cả những đối thủ khác, lập kỷ lục là bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại khi thu về tổng cộng 250 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ và 630 triệu USD trên toàn thế giới tính đến ngày 29.4.
Tác phẩm kỷ niệm 10 năm thành lập của "vũ trụ điện ảnh" Marvel này còn trở thành siêu phẩm đạt doanh thu cuối tuần đầu tiên cao nhất trong lịch sử điện ảnh, vượt qua Star Wars: The Force Awakens vào năm 2015 (248 triệu USD) và Star Wars: The Last Jedi cuối năm 2017 (220 triệu USD).
Quy tụ dàn diễn viên "khủng" với những cái tên vô cùng nổi tiếng như Robert Downey Jr., Chris Evans, Chris Hemsworth, Mark Ruffalo, Scarlett Johansson, Benedict Cumberbatch, Tom Holland… Avengers: Infinity War nhận được vô số lời khen từ các nhà phê bình lẫn khán giả với số điểm 84% trên chuyên trang phê bình phim Rotten Tomatoes.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.