Ba mỹ nhân mạnh dạn biến hóa với tóc lạ

18/03/2016 09:32 GMT+7

(iHay) Tóc Tiên, Minh Hằng, Chi Pu đã không ngần ngại thay đổi nhiều kiểu tóc khác nhau, qua đó tăng thêm nét cá tính, tạo dấn ấn của bản thân.

(iHay) Tóc Tiên, Minh Hằng, Chi Pu đã không ngần ngại thay đổi nhiều kiểu tóc khác nhau, qua đó tăng thêm nét cá tính, tạo dấn ấn của bản thân.

Tóc Tiên - tóc pixie cá tính nhất V-biz
Kiểu tóc bông xù từng là ấn tượng khi nói về Tóc Tiên những năm đầu khởi nghiệp. Sau khi đi Mỹ du học, người đẹp bất ngờ ”lột xác” với kiểu tóc ngắn pixie cá tính, gu thời trang đổi mới mang hơi hướng nổi loạn, sexy.
Mọi người đều cho rằng mái tóc pixie thời thượng là điểm nhấn giúp giọng ca Vũ điệu cồng chiêng bật lên trong dàn ca sĩ trẻ. Thông thường, mái tóc ngắn cũn như nam giới này sẽ khó tạo kiểu, nhưng người đẹp vẫn tự tin thay đổi linh hoạt theo đúng phong cách fearless đường phố.
Xuất hiện trên sàn diễn, Tóc Tiên tạo ấn tượng mạnh với kiểu buộc chỏm nổi loạn, khi khác là kết cụm cầu kỳ phá cách. Nữ ca sĩ cá tính dĩ nhiên không bỏ qua kiểu đầu “độc nhất vô nhị” được tạo thành từ 100 chiếc kẹp tóc ánh bạc. Mỗi khi thoát khỏi ánh đèn sân khấu, diện streetstyle xuống phố, người đẹp lại hoá nhẹ nhàng khi tự tin khoe mái tóc tém có thể làm đẹp tại nhà cùng gout ăn mặc sành điệu không lẫn vào ai.
Đi kèm với phong cách này, âm nhạc của cô cũng thay đổi. Không chỉ những sang tác mới như Ngày mai, Big girl don’t cry…, hay ngay cả những ca khúc quen thuộc như Hoa cỏ mùa xuân cũng được Tóc Tiên phối lại mang màu sắc sôi động đậm chất nhạc điện tử. Và sự thay đổi về ngoại hình được cho phù hợp với hướng đi của chính cô.
Chi Pu - đa phong cách với hàng loạt kiểu tóc
Là hotgirl Hà thành đắt show nhất hiện nay với những dự án thuộc nhiều lĩnh vực, sẽ không ngạc nhiên khi Chi Pu luôn chịu khó thay đổi kiểu tóc để giữ diện mạo tươi mới. Xét về tốc độ thay đổi thì khó có hotgirl nào “bì kịp”, khi chưa đầy 4 tháng nữ diễn viên đã có đến 6 lần diện tóc mới, đó là chưa kể đến muôn vàn cách tạo kiểu khác nhau.
Chỉ lướt qua Instagram của Chi Pu, là bạn đã có dịp trải nghiệm hàng loạt kiểu tóc mới lạ, khi thì để mái ngang vai nhuộm đỏ, khi thì ép thẳng, vuốt ngược ra sau, hay phong cách tiểu thư tết rối, thắt bím lệch đáng yêu.
Dù sở hữu khuôn mặt búp bê nhưng hiếm khi nào Chi Pu lại "đóng khung" mái tóc quá nữ tính, dịu dàng. Thay vào đó, hotgirl không ngại thử nghiệm những kiểu độc đáo, lạ mắt để luôn "nổi bần bật" mỗi khi xuất hiện. Có thể nói, đây là một trong những cách đánh dấu sự thăng hoa về sự nghiệp của nữ diễn viên Yêu.
Minh Hằng - bậc thầy về biến hóa kiểu tóc
Nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc không chỉ luôn làm mới phong cách thời trang mà còn thường xuyên xuất hiện với những kiểu tóc độc đáo.
Với mái tóc có độ dài ngang vai cùng chế độ chăm sóc đặc biệt, Minh Hằng sở hữu mái tóc đẹp, vì thế nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc rất tự tin trong việc thay đổi, tạo dáng kiểu tóc. Phong cách mạnh mẽ của người đẹp thể hiện rõ qua kiểu tóc tết một bên cá tính, khi khác nữ diễn viên lại trở nên dịu dàng với tóc lob uốn lượn, xuất hiện trong hình ảnh mới lạ phá cách với kiểu tết hai bên cùng phần mái uốn sóng bồng bềnh, đôi khi Minh Hằng “đổi gió” với tóc xoăn ngắn giả bob đầy thu hút.
Những xu hướng thời trang mới luôn được người đẹp cập nhật, áp dụng một cách cao tay từ thảm đỏ, sân khấu cho đến streetstyle. Hiện Minh Hằng là một trong những sao Việt có gout ăn mặc nổi bật nhất hiện nay.
Chim Gõ Kiến
Ảnh: FBNV/TL








Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.