Bà xã Lam Trường nói về lý do chưa sinh con thứ hai

12/08/2019 14:26 GMT+7

Trên trang cá nhân, Yến Phương đăng tải dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về chuyện chăm sóc con. Cô cũng tiết lộ về chuyện sinh bé thứ hai với mọi người.

Bà xã Lam Trường cho biết thời gian qua có nhiều chuyện xảy ra liên quan đến trẻ em khiến một người làm mẹ như cô thấy nhói lòng, xót xa. Cô cho rằng ở bất kỳ nơi đâu cũng có những nguy hiểm xảy ra đối với các con. Cũng trong dịp này, cô trải lòng về quyết định từ bỏ công việc tốt, lui về bán hàng online để dành thời gian chăm sóc con.
Yến Phương chia sẻ: “Nhiều khi có những suy nghĩ và lựa chọn của mình ở thời điểm nào đó chỉ có bản thân mình hiểu nhất và không thể giãi bày sao để mọi người hiểu. Như việc mình chọn thà làm mẹ để luôn là người trực tiếp nuôi dạy con. Mình không đi làm văn phòng, kinh doanh mở rộng, chỉ bán lại để bản thân đỡ cảm thấy ăn không ngồi rồi đôi khi không biết có phải do mình không có cầu tiến hay mình sợ sẽ có ít thời gian dành cho con và không thể trực tiếp đưa đón con đi học. Một người trong gia đình đi kiếm tiền là đủ và sẽ yên tâm hơn".

Sau khi vướng ồn ào rạn nứt, cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Đồng thời, bà xã Lam Trường cho biết có không ít người thúc giục cô sinh thêm em bé. Tuy nhiên, cô thẳng thắn lên tiếng: “Mình vẫn giữ quan điểm khi nào Bì (con gái Lam Trường) có thể tự ăn, tự ngủ, tự chơi và nói chuyện rành thì mình mới yên tâm giảm bớt lo lắng mà có thêm em. Mình là người mẹ lo xa đến nỗi thái quá, cái gì cũng sợ và mình chỉ có một suy nghĩ là dành những điều tốt nhất cho con, đặc biệt là thời gian của ba mẹ để cho con có một tuổi thơ vui vẻ”.
“Mình tin tất cả ông bố bà mẹ trên đời này đều yêu thương con mình nhưng ở nhiều cách thể hiện khác nhau, chỉ là cách này lại phù hợp hơn với người này hay người kia thôi. Gia đình mình may mắn để mình có điều kiện được bên con mỗi ngày, thật tạ ơn trời Phật”, cô bày tỏ quan điểm. Dòng trạng thái của Yến Phương nhận được sự quan tâm của bạn bè. Nhiều người đồng quan điểm và động viên cô nỗ lực nuôi nấng con nên người.
Lam Trường và Yến Phương kết hôn vào năm 2014, sau khi nam ca sĩ trải qua một lần hôn nhân tan vỡ. Đến tháng 1.2019, thông tin cả hai ly hôn nhận được sự quan tâm của dư luận. Nam ca sĩ phủ nhận tin đồn này và chia sẻ: “Thực sự chúng tôi đang rất là hạnh phúc, cô con gái đáng yêu suốt ngày "chiếm diễn đàn" của hai vợ chồng rồi". Yến Phương cũng viết dòng trạng thái dài phủ nhận về tin đồn “đường ai nấy đi" trên trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.