Bà xã mang thai 'công chúa’, Ưng Hoàng Phúc mua xe sang tặng Kim Cương

13/05/2019 20:18 GMT+7

Vui mừng có 'đủ nếp đủ tẻ', nam ca sĩ sinh năm 1981 quyết định tặng vợ bầu chiếc xe trị giá gần 2 tỉ đồng làm quà tinh thần cho Kim Cương trước khi vượt cạn.

Hồi đầu năm mới 2019, giọng ca Thà rằng như thế chính thức thông báo tin vui đến với khán giả vợ anh đã mang thai lần 3 sau khoảng 3 tháng kết hôn. Thời điểm đó giới tính em bé trong bụng chưa được Ưng Hoàng Phúc hé lộ. Hiện tại khi đã hơn 5 tháng, cặp đôi hạnh phúc báo tin sắp đón công chúa sau thời gian hi vọng. Trước khi đến với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương từng có một cậu con trai riêng. Sau đó, nữ người mẫu tiếp tục sinh quý tử cho ông xã, cậu bé có tên là Quốc Minh. Thời điểm khi Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương có con chung, tình cảm của nam ca sĩ dành cho con riêng không thay đổi. Đối với anh lúc này, con nào cũng là con và dành cho các bé sự yêu thương ngang bằng.
Kim Cương bày tỏ khấn khích khi được chồng tặng quà lớn trước khi sinh bé thứ hai cho ông xã
Kim Cương bày tỏ khấn khích khi được chồng tặng quà lớn trước khi sinh bé thứ hai cho ông xã Ảnh: NVCC
Để thưởng cho vợ vất vả, nam ca sĩ quyết định mua xế sang gần 2 tỉ đồng tặng Kim Cương. Chia sẻ về lý do mua chiếc xe, Ưng Hoàng Phúc cho biết: "Vì vợ tôi đang mang bầu nên tôi tìm kiếm một chiếc xe gầm cao để cô ấy bước lên xuống dễ dàng hơn, chiếc sedan thì gầm lại thấp, không tiện cho cô ấy. Thêm vào đó tôi cũng muốn một chiếc xe có dẫn động bốn bánh, để tiện dụng, thoải mái và đi xa tốt hơn. Chiếc mới thỏa mãn được cả hai tiêu chí trên".
Cặp đôi bền bỉ vượt qua 10 năm bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ Ảnh: NVCC
Cặp đôi bền bỉ vượt qua 10 năm bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ Ảnh: NVCC
Ở thời điểm hiện tại, Ưng Hoàng Phúc sở hữu 2 chiếc ô tô, bao gồm một chiếc Toyota Camry và Mercedes-Benz GLC 250 mới "tậu". Cả hai chiếc xe đều có ngoại thất màu trắng. Ưng Hoàng Phúc nói thêm chiếc cũ sẽ dành để đi "cày", lưu diễn dài ngày, còn chiếc mới để đi tiệc tùng, hội nghị, sự kiện hoặc đi diễn trong thành phố, thỉnh thoảng đi chơi xa...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.