Bà xã Thiên Bảo diện 5 bộ váy cưới giá 150 triệu đồng

25/11/2016 12:03 GMT+7

(iHay) Bà xã kém tuổi 15 của diễn viên Thiên Bảo đã hé lộ 5 bộ váy cưới sẽ diện trong ngày trọng đại để sánh bước bên cạnh hôn phu.

(iHay) Bà xã kém 15 tuổi của diễn viên Thiên Bảo đã hé lộ 5 bộ váy cưới sẽ diện trong ngày trọng đại để sánh bước bên cạnh hôn phu.

Bà xã diễn viên Thiên Bảo ưu tiên chọn những thiết kế lộng lẫy
Trước khi về Tiền Giang trong trưa nay, bà xã diễn viên Thiên Bảo đã một mình có mặt tại một showroom áo cưới ở quận Phú Nhuận (TP.HCM) để thử váy cưới.
Người đẹp xuất hiện một mình với nhan sắc rạng rỡ. Khi được hỏi về lý do ông xã vắng mặt, cô cho hay Thiên Bảo đang bận dựng những cảnh cuối trong bộ phim sẽ phát trong ngày trọng đại nên không thể đến cùng.
Kim Yến bật mí trong ngày cưới cô sẽ diện 5 bộ váy cưới với tổng giá trị gần 150 triệu đồng. Chỉ duy nhất trong lễ rước dâu vào chiều 27.11 từ Tiền Giang lên Sài Gòn, vợ chồng cô sẽ diện áo dài truyền thống.
“Tôi không quan trọng bộ váy cưới giá trị thế nào, chỉ cần hợp với vóc dáng và theo ý thích của mình. Chứ đẳng cấp hay sự sang trọng không thể hiện ở số tiền mình bỏ ra hay sự đắt đỏ của chiếc váy”, Kim Yến nói.
Đám cưới của Thiên Bảo và bà xã kém 15 tuổi sẽ diễn ra vào ngày 26.11 tại quê nhà của cô dâu ở Tiền Giang do bố mẹ Hoài Linh làm chủ hôn. Ngày 27.11, tiệc đãi 400 khách của cặp đôi sẽ diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở quận 4 (TP.HCM).
Trong hôn lễ ở Tiền Giang, cô sẽ diện 2 bộ váy
Trong tiệc đãi khách ở TP.HCM cô sẽ thay lần lượt 3 bộ váy
Toàn bộ kinh phí tổ chức đám cưới do vợ chồng cô tích góp trong 3 năm
Kim Yến và ông xã đang háo hức chờ đợi đến ngày trọng đại
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.