Bác sĩ phản đối, Miley Cyrus ngậm ngùi hủy tour ở châu Âu

02/05/2014 10:37 GMT+7

(iHay) Trong 27 ngày tới, nữ ca sĩ We can’t stop sẽ chịu sự theo dõi và chăm sóc chặt chẽ của bác sĩ.

(iHay) Kế hoạch “quẩy” châu Âu của 'trùm scandal' Miley Cyrus đã buộc phải hoãn vì lý do bác sĩ không cho phép cô đi xa sau trận ốm.

>> Miley Cyrus bị phản đối vì lọt top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới
>> Vừa ra viện, Miley Cyrus đã lên lịch 'quẩy' ở châu Âu

 
Vấn đề sức khỏe đã buộc Miley Cyrus hoãn tour diễn châu Âu - Ảnh: Miley Cyrus website

 
Miley Cyrus liên tục chia sẻ hình ảnh nằm trong bệnh viện - Ảnh: Twitter

Theo Daily Mail, nữ ca sĩ Miley Cyrus đã buộc phải hoãn tour diễn châu Âu dự kiến từ ngày 2.5 đến 4.5 và chuyển sang ngày 20.6 đến 22.6.

“Miley Cyrus vẫn đang trong quá trình phục hồi sức khỏe sau đợt ốm do phản ứng với thuốc cảm cúm hôm 15.4 vừa qua”, đại diện của nữ ca sĩ Wrecking Ball cho biết trước báo chí.

Cũng theo người đại diện, các bác sĩ điều trị cho Miley đã cấm cô không được đi xa bởi trong vòng 27 ngày, phản ứng của loại thuốc cô uống có thể sẽ lặp lại. Trong thời gian 27 ngày tới, cô sẽ chịu sự theo dõi và chăm sóc tận tình của các bác sĩ.

Trên trang Twitter cá nhân, nữ ca sĩ 21 tuổi đã chia sẻ về nỗi buồn khi phải hoãn chuyến lưu diễn châu Âu. Trong một cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh, Miley Cyrus cho biết, cô đã cầu xin các bác sĩ để được sang châu Âu biểu diễn song bất thành.


Những hình ảnh của Miley Cyrus trong video Tongue Tied vừa được ra mắt - Ảnh chụp màn hình
 

Trong khi đó, trang Nowness ngày 1.5 đăng tải đoạn video clip mang tên Miley Cyrus - Tongue Tied với hình ảnh 'trùm scandal' ăn mặc “mát mẻ” và liên tục có những hành động thè lưỡi theo phong cách của mình. Đoạn video là sản phẩm của sự hợp tác giữa cô và nghệ sĩ Quentin Jones.

Nhiều người xem đoạn clip mới này đã nhận xét rằng, Miley Cyrus luôn bộc lộ đúng cá tính và phong cách của mình trước công chúng.

Tuệ Minh

>> Miley Cyrus bị phản đối vì lọt top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới
>> Vừa ra viện, Miley Cyrus đã lên lịch 'quẩy' ở châu Âu
>> Miley Cyrus từng nghĩ sẽ chết nếu không có đàn ông
>> Miley Cyrus nude trên lưng bạch mã

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.