Bạch Công Khanh: Không còn buồn vì những nhận xét không hay với Hoài Linh

04/11/2017 09:54 GMT+7

Bạch Công Khanh đang hoàn thành những phân đoạn cuối của bộ phim điện ảnh Tết Đích tôn độc đắc . Đây cũng là lần đầu tiên anh được hợp tác với Hoài Linh trong một bộ phim hài Tết.

Trong phim, quán quân Gương mặt thân quen 2016 đảm nhận vai một người cháu nội luôn được ông của mình đặt kỳ vọng sẽ sớm có con để thực hiện nghĩa vụ nối dõi tông đường. 
Được diễn xuất bên cạnh thần tượng của mình, Bạch Công Khanh cho biết đã hết mình cho vai diễn để không phụ lòng tin tưởng của cả ê kíp đoàn phim. Khi được hỏi về những áp lực xoay quanh mối quan hệ của anh cùng nghệ sĩ Hoài Linh, Bạch Công Khanh không ngần ngại chia sẻ: “Khanh không còn buồn vì những nhận xét không hay về Khanh và anh Linh, cũng không muốn giải thích thêm. Nghệ sĩ Hoài Linh cũng luôn cho Khanh những lời khuyên bảo của một người anh đồng nghiệp rằng hãy làm nhiều nói ít nếu muốn chứng minh năng lực của mình. Điều đó Khanh luôn trân trọng rất nhiều. Khanh chỉ muốn tập trung vào công việc, muốn lắng nghe nhiều hơn những ý kiến của khán giả để ngày càng hoàn thiện những sản phẩm nghệ thuật tâm đắc của mình”.
Thời gian trước nhiều người bảo Bạch Công Khanh sẽ làm mích lòng Hoài Linh khi lên tiếng phủ nhận tin đồn là con nuôi của danh hài. Nhưng giọng ca 9X cho biết nếu nhận bừa, anh sẽ rất xấu hổ. "Cứ ai trở thành quán quân Gương mặt thân quen thì người ta cứ đồn là con nuôi của giám khảo Hoài Linh. Báo chí có hỏi tôi về vấn đề này và tôi đã phủ nhận. Nhiều người bảo tôi không sợ mích lòng, nhưng tôi nghĩ việc mình nhận bừa là con nuôi của Hoài Linh mới đáng xấu hổ. Tôi nghĩ chú hay bất kỳ ai cũng muốn tôi tự đứng trên đôi chân của chính mình, không dựa dẫm bất kỳ ai".
Sau khi bộ phim đóng máy, Bạch Công Khanh sẽ tiếp tục khởi hành sang Mỹ để hoàn thành một số phân đoạn của phim Tết và thực hiện một dự án âm nhạc mùa xuân 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.