Bạch Long tiết lộ lý do ngại đi quay truyền hình thực tế

04/01/2019 12:37 GMT+7

Nghệ sĩ Bạch Long tâm sự anh từng từ chối khi ê-kíp Phi đội không tuổi mời tham gia vì thấy ngại khi đi tỉnh quay. Tuy nhiên, khi suy nghĩ về giá trị nhân văn, nghệ sĩ U.60 mới nhận lời.

Từ trước đến nay Bạch Long ít tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Thay vào đó, anh trai nghệ sĩ Thành Lộc gắn bó nhiều với sân khấu Idecaf. Làm khách mời tập đầu của Phi đội không tuổi do nghệ sĩ Vũ Thanh dẫn dắt, Bạch Long cho biết bản thân bị thuyết phục bởi yếu tố nhân văn, qua đó cũng hi vọng khán giả thế hệ trẻ biết đến mình nhiều hơn. Dù không còn dẻo dai như thời vàng son nhưng nam nghệ sĩ vẫn tham gia hoạt động nghệ thuật miệt mài, luôn lạc quan, vui vẻ mỗi khi xuất hiện. Anh cũng không ngại chia sẻ bản thân vẫn ở nhà thuê sau nhiều thập niên hoạt động nghệ thuật.
"Ban đầu nghe đi tỉnh tôi cũng ngại vì tuổi tác, sức khỏe giới hạn. Nhưng nghe về quê cũng khoái nên đồng ý tham gia. Điều thích nhất khi đi với Phi đội không tuổi chính là được biết thêm những đặc sản ở các vùng miền (như mắm lia thia ở Long An), biết và gặp những người bình thường nhưng làm ra những vật rất hay, hữu dụng. Đặc biệt, tôi ấn tượng với sức khỏe của những người cao tuổi ở vùng quê", nghệ sĩ U.60 tâm sự.
Đồng hành cùng khách mời Bạch Long trong chương trình truyền hình thực tế mới dành cho người cao tuổi là nghệ sĩ Vũ Thanh Ảnh: BTC
Đảm nhận vai trò nhân vật trải nghiệm chính trong chương trình chính là nghệ sĩ Vũ Thanh. Nghệ sĩ Vũ Thanh tên thật là Lương Ngọc Thanh, sinh năm 1959. Cuộc hôn nhân kéo dài hơn 40 năm của nam nghệ sĩ và bà xã là ca sĩ Lê Hải khiến không ít người ngưỡng mộ. Nam nghệ sĩ đã từng tham gia rất nhiều chương trình trước đó như Lữ khách 24 giờ với Hiền Mai, thi tài năng sở trường của mình ở các sân chơi như Tình Bolero 2017 phiên bản nghệ sĩ, Tuyệt đỉnh song ca (cùng Bảo Trí)... Dù đã ngoài 60 nhưng nam nghệ sĩ vẫn khỏe mạnh và phong độ, hăng say tìm kiếm những tấm gương “già tuổi chứ không già tâm hồn”, cùng họ bật mí bí quyết giúp bản thân luôn lạc quan, vui vẻ tưởng chừng ở cái tuổi “xế chiều” rất buồn, cô đơn.
Bên cạnh nghệ sĩ Bạch Long, chương trình còn quy tụ dàn nghệ sĩ khách mời gạo cội như Thụy Mười, Bảo Khương, diễn viên Tùng Yuki...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.