"Bài hát Việt" tháng 9

15/09/2011 00:05 GMT+7

Live show thứ 4 của Bài hát Việt 2011 sẽ diễn ra lúc 19 giờ ngày 17.9 tại Nhà hát Quân đội, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên VTV6.

Trong chương trình này, lần đầu tiên có sự tham gia của rapper Hà Okio với Bỗng dưng muốn hát, nhóm KOP với ca khúc Khoảng trống bỏ lại, Thùy Hoàng Diễm - Đi thôi, nhóm nhạc riêng của rocker Phạm Anh Khoa, PAK Band với ca khúc Thu.

Bên cạnh đó, khán giả sẽ được nghe những sáng tác của các nhạc sĩ gắn liền với Bài hát Việt như Phạm Thanh Hà - Nơi ấy có cha, Thành Vương - Hoàng hôn... hay của nhạc sĩ quen thuộc với công chúng: Trần Quế Sơn - Anh đi. Ở phần dự án âm nhạc, nhóm nhạc Quái vật tí hon sẽ là những nhân vật chính.

Nhóm được tạo lập từ những rocker đến từ nhiều rock band quen thuộc của VN, sẽ giới thiệu 4 trong số 12 ca khúc thuộc album đầu tay - Đường về, gồm: Qua ô cửa thời gian, Đường về, Ông trời cô đơnÔ trống (đều được sáng tác bởi thành viên Công Hải). Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ: Tô Minh Đức, Thảo Trang, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hòa Mi, Hoàng Nghiệp, Y Garia...

N.Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.