Bận bay sô Tết ở Mỹ, Hòa Hiệp tranh thủ thăm nghệ sĩ neo đơn

23/01/2016 21:36 GMT+7

(iHay) Diễn viên Hòa Hiệp một mình bay qua Mỹ để chuẩn bị cho chương trình biểu diễn show tại 6 bang có đông người Việt sinh sống.

(iHay) Diễn viên Hòa Hiệp một mình bay qua Mỹ trưa 23.1 để chuẩn bị cho chương trình biểu diễn show tại 6 bang có đông người Việt sinh sống. Trước đó, anh cùng ca sĩ- diễn viên Nguyễn Lê Bá Thắng đã đến thăm và tặng quà cho hơn 20 nghệ sĩ lão thành tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ TP.HCM.

Được biết, năm nào cũng vào mùng 2 tết, đôi bạn thân Hòa Hiệp – Bá Thắng cùng nguyên Chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ thành phố Nguyễn Thị Huệ đều có mặt tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ TP.HCM để chúc sức khỏe các bậc cao niên trong nghề. Tuy nhiên, do năm nay bận lưu diễn xa, Hòa Hiệp và Bá Thắng tranh thủ thời gian đến đây sớm. Được lì xì mừng tuổi chuyện trò, được chia sẻ buồn vui cùng các cô chú, Bá Thắng – Hòa Hiệp càng thấy thấm thía và thêm yêu nghề.
Hòa Hiệp cho biết: “Lần này trở lại viện dưỡng lão tôi rất buồn khi nhận được tin 1 chú đã ra đi, 2 cô vừa phát bệnh tai biến mà xót thương cho cảnh neo đơn tuổi già của các cô, chú nghệ sĩ. Chỉ mong sao cho các cô chú luôn mạnh khỏe để có thể truyền lửa nghề cho thế hệ mai sau, để mỗi năm được về thăm và nghe những giọng ca ngọt ngào, những lời tâm sự đầy tình thương của những tiền bối”.
Hòa Hiệp cho biết: Tại Hàn Quốc chiều nay lạnh -10 độ C Hòa Hiệp cho biết tại Hàn Quốc chiều nay lạnh -10 độ C
Còn Bá Thắng thì mỗi lần ghé lại nơi này đều mang tâm trạng đặc biệt, lúc nào anh cũng muốn ở lại lâu hơn với mọi người, muốn được bên cạnh nghe các cô chú hát nhiều hơn và cùng ôn nhiều kỷ niệm không thể nào quên. Anh tâm sự: “Tôi hy vọng quỹ “Ấm Tình Mùa Xuân” của hai anh em sẽ ngày càng được nhiều người biết đến ủng hộ và được duy trì thật tốt để có thể tiếp nối yêu thương đến nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn”.
Tối 22.1 Bá Thắng và Hòa Hiệp tất bật trở lại với công việc chuẩn bị cho buổi diễn phúc khảo đồng thời công diễn vở kịch “Bí Mật Cà Phê 3D” (Xóm Trọ 3D phần 2) tại sân khấu kịch Hồng Vân. Ngay sau đó, trưa nay hai anh lên đường lưu diễn dài ngày tại hải ngoại phục vụ cho kiều bào vui tết Bính Thân.
17 giờ chiều 23.1, Hòa Hiệp đã bay tới Hàn Quốc. Anh gọi về bật mí: “Ngoài trời nhiệt độ xuống tới -10 độ C, lạnh lắm nhưng rất thích. Nằm chờ ở sân bay 3 tiếng rồi bay tiếp qua Mỹ đây. Nhìn mẹ và mấy em ra sân bay tiễn Hiệp Hí lên đường sang Mỹ mà thấy thương quá...Vậy là Tết này tôi không có ở nhà để đón tết cùng gia đình rồi. Tội lắm. Trước khi đi ôm ngoại, ngoại khóc: “Con đi quay suốt hết cả năm mà tết sao không ở nhà, cứ đi suốt ngoại buồn" mà nghe muốn khóc quá”, Hòa Hiệp rưng rưng.
 
Bận bay sô Tết ở Mỹ, Hòa Hiệp tranh thủ thăm nghệ sĩ neo đơn - ảnh 5Hòa Hiệp và Bá Thắng trên máy bay chuẩn bị qua Mỹ - Ảnh: NSCC

Lê Công Sơn

>> Lương Bích Hữu khóc nấc khi nhắc về những sóng gió trong đời
>> Nhật Kim Anh tái xuất sân khấu sau ba tháng sinh con
>> Á hậu Dương Tú Anh gói bánh chưng tặng người nghèo ăn Tết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.