Bán chồng tập 16: Như âm mưu chiếm tiền bán đất của mẹ chồng

Thu Thủy
Thu Thủy
10/09/2019 09:34 GMT+7

Bán chồng tập 16: Như dàn cảnh để chồng tin rằng mình chỉ vào nhà nghỉ trang điểm cho khách nhằm có cơ hội quay lại nhà chồng âm mưu lấy trộm tiền bán đất của mẹ chồng.

Bán chồng tập 15 có nhiều tình tiết hấp dẫn khi Diệu Ngọc vẫn nghe lời mật ngọt của Hưng. Tin rằng anh ta sẽ kết hôn với cô. Hưng hẹn người yêu ở một nhà hàng sang trọng, lãng mạn và dành cho Ngọc những lời hứa chắc chắn và tình yêu ngọt ngào. Trong khi Phương Nga vợ Hưng sau khi biết tỏng chuyện chồng có nhân tình cũng đã cố tình muốn Hưng đưa mình đến ăn tối ngay tại nhà hàng mà Hưng đã hẹn Ngọc trước đó. Điều này đã khiến Hưng rất khó chịu vì nhân viên nhà hàng dường như cũng quen mặt anh. Vợ Hưng giả vờ như không biết chuyện gì nhưng vẫn bóng gió chuyện nếu lỡ Hưng yêu người khác thì cô cũng đã chuẩn bị sẵn sàng một ngày chồng sẽ không còn bên cạnh mình… Tuy vậy Hưng vẫn lấp liếm thề suốt đời yêu thương vợ dù hai người không có con với nhau.

Cường đến tìm Như sau khi bị lừa để tin rằng Như vô tội...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 15 còn thể hiện tình cảm ngày càng khắng khít giữa Vui và Nương. Làm việc ở Sài Gòn, cuối tuần Vui lại về thăm Nương. Nhìn thấy Nương tất bật buôn bán để tích góp tiền chạy thận cho mẹ mình, Vui rất cảm động. Vừa về nhà, mong muốn “động phòng” với vợ khi tình cảm đã chín muồi vì lâu nay hai người chỉ là vợ chồng hờ thì Vui đột ngột bị sốt xuất huyết phải vào bệnh viện. Nương lại phải vất vả chăm nom… Đây là phân đoạn khá chân thật, tình cảm và cũng rất vui vẻ giữa vợ chồng Vui từ đầu phim đến giờ.
Bán chồng tập 15 còn dự báo Như tiếp tục sa vào những sai lầm khi cùng nhân tình lên kế họạch lấy trộm tiền bán đất của mẹ chồng. Như nhờ người đàn bà trước đây từng tung ảnh nóng hại Nương hẹn chồng và em chồng (Cường và Nương) giả đóng vai là bà khách hẹn trang điểm trong nhà nghỉ để “gỡ tội” ngoại tình cho Như. Tất nhiên là chồng Như tin lời.

Như vẫn cao giọng mặc chồng năn nỉ cô trở về nhà

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 16 tối nay 10.9 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 tiếp tục hé lộ cảnh Cường đến tìm Như và năn nỉ vợ trở về nhà. Như vẫn diễn vai người vợ đau khổ, bị oan và tổn thương khi chồng đánh đập… Cường hứa sẽ đối xử tốt với Như và sẽ đưa tiền để Như làm ăn buôn bán, tôn trọng mọi quyết định của Như. Tất nhiên là Như vui như “mở cờ trong bụng” vì được trở về nhà chồng để có cơ hội lấy trộm tiền bán đất, lại được chồng hứa cưng chiều.
Bán chồng tập 16: Liệu Như có thực hiện được thành công kế hoạch của mình? Cường sẽ thế nào nếu biết được âm mưu của vợ? Vợ Hưng sẽ “lật tẩy” chồng như thế nào?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.