Bán chồng tập 22: Vợ Hưng hại mẹ con Diệu Ngọc?

Thu Thủy
Thu Thủy
01/10/2019 09:41 GMT+7

Bán chồng tập 22: Diệu Ngọc bị giật túi xách té ngã bên đường sau cuộc gọi hẹn cà phê của Phương Nga; Như bắt gặp chồng hẹn người yêu cũ nên vu khống Cường ngoại tình đòi bỏ vợ.

Bán chồng tập 21 tối qua có nhiều diễn biến căng thẳng khi Diệu Ngọc bị té động thai phải nhập viện. Nhìn bạn khóc lóc, buồn bã nên cô bạn thân của Ngọc gọi điện cho Hưng đến. Ngọc tiếp tục gây áp lực muốn Hưng nhanh chóng giải quyết chuyện ly hôn vì cô không muốn đợi. Về nhà Hưng thú nhận với Phương Nga chuyện ngoại tình và có con riêng. Tất nhiên vợ Hưng đã biết chuyện này từ lâu nhưng vẫn đóng vai một người vợ tin tưởng chồng, bất ngờ, đau khổ trước tình cảnh này. Cô dùng dao đâm vào đôi chân tật nguyền để hành hạ Hưng. Đứng trước tình huống đó Hưng đã phải “xuống nước” trấn an không có chuyện anh ly hôn. Nhưng bản thân Hưng cũng lo lắng cho mẹ con Diệu Ngọc bởi anh đã biết vợ anh sẽ ra tay tàn nhẫn với những người phụ nữ tiếp cận mình sau khi đoán được chuyện hại Nương trước kia là do một tay vợ mình gây ra.

Như đánh ghen chồng và người yêu cũ của chồng...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 21 còn có tình tiết gây cấn khi kế hoạch tống tiền Nương của Như thất bại. Bị vợ chồng Vui, Cường bắt tại trận nên Như tiếp tục “giở quẻ” năn nỉ, đáng thương, cần tiền nên làm liều. Và Cường lần này khó tha thứ cho vợ, anh tức giận ra tay đánh Như. Như chạy về nhà cầu cứu ba mình nhưng Cường vẫn tiếp tục đánh Như trước mặt ba vợ vì anh cho rằng có lý do để đánh. Ba Như lần này không nhịn nữa mà ông bảo con rể ra nói chuyện riêng, mời uống rượu và đã ra tay đánh Cường đến trọng thương sau đó đi tự thú với chính quyền. Như sợ chồng kiện cha mình nên đã năn nỉ Cường và xin được tha thứ. Nhưng Cường cho rằng việc nào ra việc đó. Anh cũng không muốn kiện ba vợ nhưng tha thứ cho Như thì khó.
Một diễn biến khác bất ngờ là vợ Hưng đột nhiên gọi điện hẹn Ngọc nói chuyện và Nga tỏ ra bao dung nhường chồng cho Ngọc vì bản thân cô biết mình không thể sinh con nên giờ cô sẵn sàng để cho Hưng đến bên Ngọc còn mình lại có thêm một người em gái, một đứa con nuôi… đã là sự may mắn. Những chia sẻ của vợ Hưng đã khiến Ngọc cảm động.

Ngọc bị giật túi xách, ngã té xuống đường sau cuộc gọi hẹn cà phê của Nga

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 22 tối nay 1.10 trên VTV3 lúc 21 giờ 30 hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ khi trích đoạn giới thiệu có cảnh Nga tiếp tục hẹn Ngọc cà phê: “Chị em mình gặp nhau cà phê một chút nha, sẵn tiện chị đưa cho em một ít đồ luôn…”. Ngọc ra đường bắt taxi đến cà phê thì cô ngay lập tức bị giật túi xách, ngã té xuống đường. Có lẽ vợ Hưng đang lên kế hoạch hại mẹ con Ngọc?
Trong tập này còn có cảnh Như bắt gặp chồng hẹn người yêu cũ nên la toáng lên vu khống Cường ngoại tình, đòi bỏ vợ: “Cái cô này nè, người yêu cũ của chồng tui á. Xong rồi về đây lén lút hẹn hò, xúi người ta bỏ vợ…”. Trong khi đó Cường đã giải thích rằng mọi chuyện không như vậy.

Như lén lút chụp hình từ phía sau một đôi trai gái rất giống Nương và Hưng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 22 còn hé lộ một phân cảnh Như lén lút núp phía sau chụp hình một đôi trai gái nhìn bóng dáng rất giống Nương và Hưng.
Bán chồng tập 22: Liệu vợ Hưng có thực sự lên kế hoạch hại mẹ con Ngọc hay cô thực sự bao dung chấp nhận việc nhường chồng? Như đang âm mưu gì và đôi trai gái ấy có thực sự là Nương và Hưng? Họ gặp nhau làm gì?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.