Bán chồng tập 31: Ngọc ám ảnh cái chết của mẹ Vui, Nương về chịu tang

Thu Thủy
Thu Thủy
04/11/2019 09:42 GMT+7

Bán chồng tập 31: Dù không còn là con dâu nhưng Nương vẫn về chịu tang mẹ Vui; Diệu Ngọc sau khi chứng kiến cái chết của mẹ Vui đã bị ám ảnh, sợ hãi.

Bán chồng tập 30 là những diễn biến nhiều bi kịch khi Vui quyết định làm lễ cưới với Diệu Ngọc. Trong ngày cưới được tổ chức long trọng trên sông, khi bà con lối xóm chúc tụng thì mẹ Vui vì uất ức, bị nhiều người gièm pha chuyện có con dâu mới giàu sang nên đã treo cổ tự vẫn. Vui bỏ dở đám cưới chạy về nhà thì đã muộn. Mẹ Vui chết không nhắm mắt. Diệu Ngọc sợ hãi khi chứng kiến cái chết của mẹ Vui.

Nương về chịu tang mẹ Vui

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong một vài diễn biến khác thì sau cuộc xô xát giữa gã tình nhân giang hồ và Cường xảy ra, Như cũng bị bắt vì tội thông đồng bắt cóc Mỹ Lan, người yêu cũ của Cường. Cường bị gã tình nhân của vợ đâm trọng thương phải vào bệnh viện, Lan đến thăm cũng cứ ngỡ Cường vẫn đang bị ung thư như Như đã nói với Lan lúc trước để lừa tiền. Lúc này Cường mới ngỡ ngàng không thể chấp nhận thêm được nữa khi vợ mình vì tiền mà “ác miệng” bịa cả bệnh tình của mình.
Bán chồng tập 31 tối nay 4.11 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 tiếp tục những tình tiết căng thẳng khi Vui suy sụp sau cái chết của mẹ. Nương vẫn về chịu tang mẹ Vui trong lời ra tiếng vào của bà con lối xóm. Trong khi Diệu Ngọc bị ám ảnh bởi cái chết của mẹ chồng vì dù sao cô cũng là một trong những tác nhân khiến mẹ Vui đau buồn tìm đến cái chết.

Ngọc bị ám ảnh cái chết của mẹ Vui

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Đối diện với Vui trong tình cảnh này dường như mọi cảm xúc của Nương đã nguội lạnh, cô chỉ hỏi: “Anh muốn gì. Mà thôi, tôi sẽ rời khỏi nơi đây”. Trong khi Vui vẫn níu giữ: “Em đừng đi”.
Bán chồng tập 31 còn có cảnh Cường cùng con gái đến thăm Như trong tù. Bởi Cường không muốn giấu con tình cảnh của Như, muốn con gái biết để sau này không bị dị nghị, ngỡ ngàng…

Cường dẫn con gái vào thăm Như trong tù

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 31: Liệu sau cái chết của mẹ, Vui có thể sống bên cạnh Diệu Ngọc? Nương có tha thứ cho Vui hay cô cũng sẽ chọn lối đi một mình? Cường có tha thứ cho Như?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.