Bạn diễn khỏa thân, khoe trọn 'vòng ba' trước Thanh Hằng trong 'Mẹ chồng'

21/11/2017 19:16 GMT+7

Cảnh nóng táo bạo giữa Thanh Hằng và bạn diễn nam trong trích đoạn vừa được nhà sản xuất phim Mẹ chồng tung ra đã khiến không ít khán giả 'nóng mặt'.

Trước đó, một phần cảnh nhạy cảm đã được bật mí trong vài giây ngắn ngủi ở trailer chính thức cách đây không lâu và gây được ấn tượng mạnh. Để ''giải đáp'' phần nào thắc mắc của khán giả, ê-kíp phim đã ''hào phóng'' tung ra phiên bản đầy đủ hơn về chi tiết này.
Cảnh quay ghi lại Thanh Hằng trong bộ áo ngủ mỏng tang, đang nhâm nhi ly rượu. Sau đó, một người đàn ông “người không mảnh vải” xuất hiện, khoe trọn vòng ba trước ống kính.
Vì không rõ mặt nên có hai luồng ý kiến về danh tính của nam diễn viên trong vai nhân tình của cô. Một bên cho rằng người có ''vinh dự'' đóng cảnh nóng với Thanh Hằng là nam diễn viên Song Luân (trong vai chồng cô Ba Trân), còn một bên lại khẳng định đây chính là Quốc Cường (trong vai người quản gia) và là một mối quan hệ bất chính.
Cảnh ''nóng'' giữa Thanh Hằng và bạn diễn nam Ảnh: ĐPCC
Cảnh nóng này thổi bùng lên câu hỏi: liệu sắc dục có phải là vũ khí tối thượng để Ba Trân, từ một nàng dâu bị hắt hủi, vùng lên nắm trong tay quyền lực lớn nhất gia đình Hội đồng Lịnh? Bên cạnh đó, cũng có phán đoán rằng cảnh nóng này chính là thứ đã giúp Ba Trân đảo ngược tình thế khi sinh ra cậu Hai Phước - bảo bối và cũng là người thừa kế danh chính ngôn thuận trong dòng họ. Vị trí mẹ chồng mà Ba Trân đang có cũng được góp phần từ đây.
Theo đạo diễn Lý Minh Thắng thì khó khăn lớn nhất khi quay trường đoạn gay cấn này là phải lột tả được thần thái quyến rũ của mợ Ba Trân, làm sao khiến nhân vật người đàn ông trong phim chỉ một cái nhìn là phải quy phục, đến mức sẵn sàng làm tất cả vì cô.
Với tình tiết kịch tính, dàn diễn viên xinh đẹp trong tạo hình những năm 50 của thế kỷ trước, bộ phim Mẹ chồng dự kiến phát hành ngày 1.12 tới đây hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một trải nghiệm điện ảnh khó quên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.