Bạn gái mới của Kristen Stewart từng hẹn hò Robert Pattison

30/03/2016 10:09 GMT+7

Yahoo News vừa tiết lộ một thông tin gây sốc, bạn gái mới của Kristen Stewart từng có thời gian hẹn hò với Robert Pattison, bạn trai cũ và là người đóng cặp với Kristen Stewart trong loạt phim ăn khách Chạng vạng.

Yahoo News vừa tiết lộ một thông tin gây sốc, bạn gái mới của Kristen Stewart từng có thời gian hẹn hò với Robert Pattison, bạn trai cũ và là người đóng cặp với Kristen Stewart trong loạt phim ăn khách Chạng vạng.

Nữ diễn viên Kristen Stewart - Ảnh: ReutersNữ diễn viên Kristen Stewart - Ảnh: Reuters
Thời gian này, các tay săn ảnh liên tục ghi lại được những hình ảnh thân mật giữa Kristen Stewart và bạn gái mới, nữ nhạc sĩ người Pháp Stephanie Sokolinski, nghệ danh SoKo. Cả hai thường xuyên nắm tay nhau dạo phố, ăn uống cùng nhau.

Phóng viên Yahoo News đã lật lại một cuộc trả lời phỏng vấn của SoKo với một blog âm nhạc vào tháng 3 năm ngoái. Trong đó, SoKo chia sẻ rằng cô đã hẹn hò bí mật với nam diễn viên người Anh trong tuần đầu tiên khi cô đặt đến Los Angeles, Mỹ. "Đó là một sự tình cờ", nữ nhạc sĩ đến từ đất nước gà trống Gaulois nói.
SoKo, bạn gái mới của Kristen Stewart - Ảnh: AFP

Theo một nguồn tin trên tạp chí Heat, quá khứ mang tên Robert Pattison của SoKo không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại của cô và Kristen Stewart. "Mối quan hệ của họ rất nồng nhiệt. SoKo là người theo đuổi, còn Stewart thích thú với điều đó", nguồn tin nói.

Kristen Stewart và Robert Pattison hẹn hò từ năm 2008 sau khi đóng cặp với nhau trong loạt phim nổi tiếng về ma cà rồng Chạng vạng. Chuyện tình của đôi trai tài gái sắc được các fan vô cùng ủng hộ và ca ngợi. Nhưng vào năm 2012, người ta phát hiện nữ diễn viên 25 tuổi qua lại với Rupert Sanders, đạo diễn phim Nàng bạch tuyết và chàng thợ săn mà cô có tham gia diễn xuất. Sau nhiều lần hàn gắn nhưng không thành, năm 2014, Robert Pattison chủ động tuyên bố anh và bạn gái đã chia tay.
Kristen Stewart và Robert Pattison từng là cặp đôi đẹp của Hollywood - Ảnh: Reuters

Sau mối tình với nam diễn viên đẹp trai Robert Pattison, Kristen Stewart chuyển sang hẹn hò với các cô gái. Còn Robert Pattison thì đã đính hôn với nữ ca sĩ, nhạc sĩ người Anh FKA Twigs.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.