Bạn gái người Hàn của Đinh Tiến Đạt phát ngôn… cười bể bụng

27/07/2013 14:50 GMT+7

(iHay) Bạn gái của chàng rapper này không chỉ thu hút bởi vẻ xinh xắn mà còn bằng những câu nói tếu táo.

(iHay) Cô bạn gái người Hàn gốc Việt của rapper Đinh Tiến Đạt không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài xinh xắn mà còn bằng cá tính đáng yêu, dễ gần… và cả những câu nói tếu táo của cô, trong tập đầu tiên của The Amazing Race Vietnam - Cuộc đua kỳ thú 2013, vừa phát sóng tối 26.7.

>> Người đẹp Hàn Quốc từ bỏ 20 tỉ để làm bạn gái Đinh Tiến Đạt
>> Rapper Đinh Tiến Đạt khoe bạn gái Hàn Quốc xinh như mộng

Chỉ vừa gây sốt cách đây ít lâu khi xuất hiện với vai trò bạn gái của Đinh Tiến Đạt (Mr. Dee), thì nay, trong tập đầu tiên của Cuộc đua kỳ thú 2013 phiên bản Người nổi tiếng, Lưu Esther (thường được gọi là Hari) lại tiếp tục thu phục thêm nhiều khán giả hâm mộ.

 
Bạn gái Hàn Quốc của Đinh Tiến Đạt là một trong những nhân tố gây bất ngờ trong tập đầu tiên của Cuộc đua kỳ thú 2013

Bằng chất giọng lơ lớ Việt Hàn, cô thật thà chia sẻ về thử thách leo cầu thang 49 tầng: “Mình mập lên đến 7-8kg rồi, thể lực đâu có như xưa được mà mấy bạn ở đây toàn là ốm nhom, ốm như…cây tăm vậy. Ai cũng có sức chạy chạy chạy còn mình thì thịt nhiều lắm, mình chạy một lần là thịt nó rung rung rung như vậy, mệt lắm (vừa nói vừa làm động tác minh họa)”.


Đội Hồng của Đinh Tiến Đạt và Hari luôn lăn xả trong mọi thử thách 

Hay trong thử thách ăn bún bò, khi nhận được tô bún bò, cô nàng thốt lên: “Người ta không ai bán tô nào mà…bún quá trời như vậy,…chưa từng thấy tô nào mà tô bự, mà nội dung lại nhiều như vậy!”.

    
Hari thường xuyên đem lại niềm vui cho Mr. Dee và những người cùng chơi khác

 
Cô gái Hàn Quốc tíu tít kể về giấc mơ "có bầu... bún bò"


Biểu cảm đáng yêu của Hari khi cô gần như không chịu nổi thử thách ăn ba tô bún bò


Trong khi Hari mếu máo vì thử thách quá khó, thì Đinh Tiến Đạt lại ân cần chăm sóc, động viên bạn gái

Sau đó, khi “chiến” đến tô bún thứ ba, cô nàng lại tíu tít kể: “Hôm qua, em nằm mơ, em có bầu, bụng bự lắm, nó dự kiến hôm nay là mình sẽ ăn ba tô bún bò, mà mỗi lần cứ gấp đôi gấp đôi như vậy, mai mốt, chắc ăn tô này xong là mình sẽ có bầu, bầu bún bò ha ha. Chết tiệt!”.

Vẻ ngoài xinh xắn dễ thương, cùng cách nói chuyện vừa hồn nhiên vừa đáng yêu của Hari cũng đủ để làm khán giả bật cười và giúp giảm bớt sự căng thẳng của một cuộc đua khắc nghiệt.


Cô gái người Hàn gốc Việt không ngần ngại đứng giữa đường phố ca hát, nhảy múa để hoàn thành thử thách


Mặc dù trải qua khá nhiều thử thách khó khăn, mệt mỏi nhưng nụ cười rạng rỡ luôn túc trực trên môi cô ca sĩ từng từ bỏ 20 tỷ vì tình yêu với chàng trai người Việt

Không chỉ vậy, Hari còn được rất nhiều khán giả tình cờ có mặt trong các phần thử thách của chương trình yêu mến bởi phong thái cực kỳ thân thiện và vui nhộn của cô, mang lại lợi thế đặc biệt cho đội Hồng của Mr.Dee và Hari trong cuộc đua này.

Hiền Nhi
Ảnh: BTC cung cấp

>> Người đẹp Hàn Quốc từ bỏ 20 tỉ để làm bạn gái Đinh Tiến Đạt
>> Rapper Đinh Tiến Đạt khoe bạn gái Hàn Quốc xinh như mộng
>> Sao Việt hào hứng tham gia "Cuộc đua kỳ thú" 2013
>> Đội Baggio “ẵm” 300 triệu của “Cuộc đua kỳ thú”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.