'Bạn gái Sơn Tùng M-TP' lấn sân sang thời trang

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
10/06/2018 22:27 GMT+7

Nhận được nhiều lời khen vì gu ăn mặc cực chất, mới đây, Thiều Bảo Trâm quyết định lấn sân sang lĩnh vực thời trang với bộ sưu tập đầu tay đầy cá tính.

Luôn tạo được dấu ấn riêng, không bị hòa lẫn giữa dàn mỹ nhân Việt sành điệu, sexy nên bộ sưu tập đầu tay của Thiều Trâm cũng theo hướng trẻ trung, hiện đại và có chất riêng. Chia sẻ về quyết định rẽ hướng khá bất ngờ này, "bạn gái Sơn Tùng M-TP" cho biết là người "mê" thời trang nên cô mong muốn chia sẻ những bí quyết phối đồ và những món đồ đẹp mắt cho các bạn trẻ cùng sở thích với mình.
Trong bộ lookbook đầu tiên, Thiều Bảo Trâm trổ tài phối đồ và tự làm stylist cho mình theo phong cách vừa gợi cảm lại vừa năng động. Đây là những món đồ được cô tự tay lựa chọn và kết hợp với nhau. Áo phông, tank top được nữ ca sĩ phối cùng quần ống suông, chân váy hoặc quần shorts, kết hợp với những phụ kiện như mũ lưỡi trai, mắt kính tí hon, giày "ugly shoes" (giày sandal thô, hở mũi). Tất cả tạo nên tổng thể năng động nhưng không hề nhạt nhòa.
Cách phối đồ trẻ trung, năng động đúng phong cách Thiều Bảo Trâm
Áo phông, chân váy ngắn đơn giản nhưng vẫn nổi bật với giày và tất thời trang
Biết sử dụng phụ kiện cũng là thế mạnh của Thiều Bảo Trâm
"Bạn gái Sơn Tùng M-TP" còn gợi ý cách phối đồ vừa tôn dáng lại giữ được sự phá cách khi biến sơ mi, áo phông trơn, chân váy bút chì... trở nên thật nổi bật. Với sơ mi, cô nàng khéo léo thắt nút ngang eo để tạo điểm nhấn. Những áo phông trơn thì kết hợp cùng cùng jeans ống suông để tạo sự năng động hay chân váy kim sa khi cần đi dự tiệc.
Một điều thú vị là không chỉ Thiều Bảo Trâm mà ngay cả Sơn Tùng M-TP cũng là một "tín đồ thời trang" khi thường xuyên xuất hiện trong những bộ cánh unisex được phối rất cá tính. Dù cả hai hiếm khi chụp ảnh hay công khai mối quan hệ nhưng nhiều fan cho rằng giọng ca gốc Thái Bình cũng được bạn gái tư vấn ít nhiều về thời trang.
Những bộ trang phục sành điệu do chính Thiều Bảo Trâm tự phối đồ, stylist và làm mẫu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.