Bạn gái thống đốc tỉnh Camarines Sur đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2017

04/05/2017 11:17 GMT+7

CNN Philippines bật mí tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2017 Rachel Peters là bạn gái của thống đốc trẻ Migz Villafuerte, điều hành khu vực trung tâm của bán đảo Bicol (Philippines).

Là một đại diện rất mạnh của các đấu trường nhan sắc thế giới, Philippines thường được công chúng quốc tế chú ý khi một nhan sắc mới đăng quang. Mới đây, vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2017 đã có chủ nhân mới, đó là người mẫu 25 tuổi Rachel Peters, lai hai dòng máu Á - Âu.
Rachel Peters đã được trao vương miện từ người tiền nhiệm Maxine Medina trong đêm chung kết được tổ chức tại sân khấu Araneta Coliseum trước 39 ứng cử viên nặng ký khác. Người đẹp cao 1,75 m tốt nghiệp cử nhân ngành Kinh doanh, Du lịch và Sự kiện của Đại học La Trobe (Melbourne, Úc).
Với câu hỏi sẽ nói gì với các nhà lãnh đạo Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) nếu được mời đến phát biểu tại cuộc họp thượng đỉnh ASEAN vừa tổ chức tại Manila, Rachel Peters trả lời tự tin: "Tôi tin rằng một trong những vấn đề lớn nhất mà đất nước chúng ta phải đối mặt ngày hôm nay là sự chia rẽ về chính trị, tôn giáo và văn hóa. Tôi nghĩ rằng đó cũng là điều tương tự đang diễn ra trên thế giới. Và tôi tin rằng khi mọi người có thể học cách chấp nhận những khác biệt của nhau và tôn trọng quan điểm của nhau, thì chúng ta sẽ chỉ là một quốc gia mạnh mẽ và thế giới vững mạnh hơn".
Chính trị gia Migz Villafuerte chia vui cùng bạn gái trong hậu trường
Bên cạnh chiếc vương miệng danh giá, Rachel Peters còn đoạt giải Thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất và Người đẹp ảnh.
Khi bạn gái trở thành tân nữ hoàng sắc đẹp, thống đốc trẻ Migz Villafuerte đã lên Intagram chia sẻ niềm vui với cô. Chính trị gia 28 tuổi hiện đang đảm nhận nhiệm kỳ thứ hai trên cương vị Thống đốc tỉnh Camarines Sur. Anh là con trai của ông Luis Raymund Villafuerte, một nghị sĩ đương nhiệm.
Trước khi giành danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Philippines, nữ người mẫu đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Philippines 2014 và giành vị trí thứ tư.
Mitzi Borromeo, một trong những giám khảo của cuộc thi, cho biết việc lựa chọn đại diện mới nhất của Philippines tại đấu trường Miss Universe không phải là một công việc dễ dàng.
Ông Borromeo nói: "Thật là khó khăn. Nhiều người đẹp rất thông minh. Chúng tôi phải làm các cuộc thảo luận, bỏ phiếu nhiều lần để chọn hai vị trí hàng đầu là Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Hoàn vũ”.
Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2017 và bạn trai
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.