'Bản sao Quang Linh' lấy cảm xúc khán giả

22/10/2016 13:14 GMT+7

Liên tục rơi vào vị trí cuối bảng, cặp đôi Công Quốc - Thu Hằng bất ngờ chinh phục khán giả qua ca khúc Đèn khuya trong tập 3 Gương mặt thân quen nhí phát sóng tối 21.10 trên VTV3.

Ở tuần thi thứ 3, 6 cặp đôi phải vào vai những ca sĩ, nhân vật với các dòng nhạc khác nhau, từ phong cách trẻ trung, sôi động cho đến âm hưởng ngọt ngào, da diết.
Gây bất ngờ lớn trong đêm thi này là giọng ca dạt dào cảm xúc của bé Công Quốc. Chọn ca khúc Đèn khuya của nhạc sĩ Lam Phương với nỗi nhớ về mẹ nơi quê nhà, Công Quốc nhận không ít tràng vỗ tay từ khán giả khi vừa cất lên những giai điệu đầu tiên.
Tuy quãng giọng của hai cô trò khá chênh lệch nhưng Thu Hằng cũng vô cùng khéo léo khi đẩy giọng hát Công Quốc lên, giúp cậu bé 12 tuổi dễ dàng nhập vai cũng như có thể hát được những nốt cao một cách trơn tru và đầy cảm xúc.
Khép lại phần trình diễn này, khán giả liên tục gọi tên cặp đôi Công Quốc và Thu Hằng. Cậu bé cũng đã hoàn toàn chinh phục 3 vị giám khảo khó tính.
Không giả gái, cặp đôi Diệp Nhi - Vũ Hà hóa trang vào vai NSND Trần Hiếu với Chú voi con ở bản Đôn
Giám khảo Hồng Vân nhận xét: “Công Quốc nghiên cứu chú Quang Linh rất kỹ từ phong thái, cách nhả chữ, cách rung chân chuẩn bị vào bài hát. Cô Hằng cũng đã hòa giọng với con rất đồng đều. Tuy nhiên cô Hằng có vẻ thiếu tự tin khi vào vai đàn ông. Hôm nay tôi rất cảm xúc với tiết mục này”.
Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ: “Hai bạn hôm nay lại gây ấn tượng với tôi. Về Công Quốc, cháu hôm nay hát rất tốt, cảm xúc. Còn cô Thu Hằng đã biết cách để tôn học trò lên rất khôn khéo để lột tả được giọng hát rất Quang Linh. Hai cô trò hôm nay có tiết mục rất thành công”.
Kết quả, cô trò Công Quốc giành giải nhất tuần với 36 điểm.
Phương Mỹ Chi - Nam Cường xuất hiện sexy trên sân khấu, đem đến cho khán giả màn biểu diễn ấn tượng
Trong một tiết mục khác, cặp thí sinh Diệp Nhi - Vũ Hà hóa thân thành NSND Trần Hiếu với Chú voi con ở bản Đôn. Lần này, cả hai chú cháu đóng vai thành ông lão không còn hình ảnh quyến rũ, xinh đẹp như những tuần trước. Đặc biệt cảnh dựng rất sinh động cùng cách diễn, cách hát tự nhiên.
Cuối đêm thi, Phương Mỹ Chi - Nam Cường bất ngờ trở lại sân khấu Gương mặt thân quen với tiết mục Papi sexy trong vai cô nàng Jenifer Lopez bốc lửa. Tiết mục làm cả khán phòng phấn khích, hòa theo khúc nhạc sôi động.
Sau 3 đêm thi, mặc dù chưa giành giải nhất tuần nhưng cặp đôi Diệp Nhi - Vũ Hà xuất sắc dẫn đầu bảng với 93 điểm. Tập 4 Gương mặt thân quen nhí sẽ phát sóng lúc lúc 21 giờ 10 trên VTV3 vào ngày 28.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.