Bạn trai phủ nhận chia tay cháu gái Kim Tiểu Long vì người thứ ba

01/07/2019 20:14 GMT+7

Trên trang cá nhân, Khưu Huy Vũ chính thức lên tiếng về ồn ào chia tay ca sĩ Saka Trương Tuyền. Nam ca sĩ phủ nhận thông tin cả hai 'đường ai nấy đi' vì sự xuất hiện của người thứ ba.

Khưu Huy Vũ cho biết anh gặp không ít áp lực sau khi công khai chuyện chia tay Saka Trương Tuyền. Một bộ phận cộng đồng mạng chia sẻ những điều không đúng về anh và buông lời trách móc đến mức giọng ca sinh năm 1985 không dám đọc bình luận của mọi người. Khưu Huy Vũ nói: “Vũ và Saka quyết định chia tay là do hai đứa trong suốt một năm mấy qua không tìm được tiếng nói chung và có rất nhiều điều không tương đồng, không hiểu và đồng cảm với nhau, nên hai đứa dừng lại để còn giữ cho nhau những khoảnh khắc đẹp”.
Giọng ca Mời anh về thăm quê em cho biết sau khi chia tay, đã có không ít tin đồn thất thiệt cho rằng anh ngoại tình với ca sĩ Ngọc Hân. “Nói thật hôm nay gọi cho vợ chồng Ngọc Hân và được sự chấp thuận của Hân nên Vũ mới dám công bố với mọi người rằng Ngọc Hân đã có chồng, chuẩn bị đám cưới rồi. Nên vì thế mọi người đừng nói những lời không chuẩn xác sẽ làm ảnh hưởng cho nhiều người mà mang nghiệp. Khưu Huy Vũ và Ngọc Hân từ xưa đến nay vẫn là anh em và chỉ dừng lại ở đó, chưa bao giờ có một chút gì bậy bạ hay quá giới hạn”, anh khẳng định.

Cả hai khẳng định vẫn giữ quan hệ bạn bè, hợp tác cùng nhau sau khi chia tay

Ảnh: FBNV

 
Chia sẻ về tình trạng hiện tại, Khưu Huy Vũ cho biết anh buồn vì hạnh phúc đổ vỡ và phải nhận chỉ trích từ mọi người. Nam ca sĩ mong khán giả có cái nhìn đúng hơn về sự việc để bản thân mau lấy lại tinh thần, tiếp tục làm nghệ thuật. Dòng trạng thái của giọng ca Vì lỡ thương nhau nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Một khán giả lên tiếng động viên anh: “Mạnh mẽ lên anh trai nhé. Cuộc đời mình là do mình quyết định, mọi việc sẽ ổn thôi, cố lên anh trai nhé”.
Về phía Saka Trương Tuyền, cô cũng lên tiếng bênh vực tình cũ trước ồn ào này. Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: “Mọi người nếu thương hai chúng em đừng đem vấn đề này ra bàn tán, trách móc anh Vũ hoặc gắn ghép hai chữ ngoại tình cho anh Vũ, Saka nghe cảm thấy sao nó nặng nề thế nào ấy. Lý do chia tay của chúng em hoàn toàn không phải người thứ ba xuất hiện, xin đừng nói ra những lời đầy cay nghiệt đến thế”.
“Đúng câu nói chỉ là người trong cuộc mới hiểu ra được vấn đề của nhau thôi. Mong rằng mọi người hiểu và cảm nhận tình cảm giữa hai chúng em đã dừng lại trong êm đẹp và sắp tới còn hợp tác cùng nhau rất nhiều sản phẩm gửi đến mọi người. Còn riêng chuyện tình cảm, tụi em xin khép lại ở đây”, cô viết thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.