Bạn trai Thu Thủy bị 'khui' clip thân mật với tình cũ trong show 18+

22/06/2019 11:21 GMT+7

Ngoài việc bị 'đào mộ' clip tình cảm với tình cũ, bạn trai kém 10 tuổi của Thu Thủy còn bị 'soi' nhan sắc khác lạ chỉ sau 1 năm.

Thông tin ca sĩ Thu Thủy được “cậu nhóc” kém 10 tuổi cầu hôn lãng mạn trước sự chứng kiến của nhiều người hôm 19.6 thu hút sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự vui mừng cho nữ ca sĩ vì đã tìm được bến đỗ hạnh phúc sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn. Bên cạnh đó, vẻ ngoài trẻ trung, điển trai, lịch lãm của người yêu mới Thu Thủy cũng nhận được sự quan tâm không nhỏ từ khán giả.
Thu Thủy được bạn trai kém tuổi quỳ gối cầu hôn lãng mạn gây bất ngờ cho khán giả Ảnh: FBNV
Tuy nhiên, sau khi hình ảnh bạn trai Thu Thủy là Kin Nguyễn được phủ sóng khắp nơi, cư dân mạng lại được dịp truyền nhau những hình ảnh cắt từ đoạn clip của Kin Nguyễn và bạn gái cũ. Theo đó, cách đây 1 năm, người yêu Thu Thủy cùng bạn gái trước đây của anh đã tham gia “Dare Pong”, một gameshow người lớn được Việt hóa từ phiên bản gốc của Mỹ. Vì có quá nhiều thử thách nhạy cảm, trong đó có cả việc ôm ấp và yêu cầu... cởi đồ bằng răng, nên chương trình này bị gắn mác 18+ và YouTube yêu cầu người dùng phải xác minh độ tuổi mới có thể vào xem.
Trong đoạn clip đó, Kin Nguyễn và bạn gái cũ phải trải qua thử thách của chương trình. Cả hai có khá nhiều hành động thân mật khiến nhiều khán giả tỏ ra ngỡ ngàng. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Thu Thủy đã quá vội vàng khi lựa chọn bạn trai.
Đoạn clip bị "khai quật" cách đây 1 năm của Kin Nguyễn và bạn gái cũ khi tham gia một chương trình. Cả hai thể hiện nhiều cảnh ôm ấp và thực hiện những thử thách khá nhạy cảm Ảnh: Chụp màn hình
Ngoại hình của người yêu giọng ca Mong anh quay về cũng gây chú ý. Khán giả nhận xét gương mặt anh thời điểm đó không được hoàn hảo như hiện tại Ảnh: Chụp màn hình/FBNV
Ngoài ra, khác với ngoại hình hoàn hảo, gương mặt với các đường nét nổi bật hiện tại thì bạn trai Thu Thủy lại gây bất ngờ với nụ cười kém duyên, sống mũi thấp và chiếc cằm không được dài và thon gọn. Những hình ảnh khác lạ của bạn trai Thu Thủy khiến nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn anh đã sử dụng biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu ngoại hình điển trai như bây giờ.
Thu Thủy tỏ ra khá khó chịu khi những hình ảnh về chuyện cũ của bạn trai bị cư dân mạng “bới móc”. Nữ ca sĩ sinh năm 1984 chia sẻ: “Dĩ nhiên là Thủy biết những chuyện này nhưng Thủy không quan tâm đâu. Thủy nghĩ mình và bạn trai cũng không cần phải lên tiếng giải thích hay nói gì về những chuyện này. Chỉ hi vọng mọi người đừng lôi những chuyện cũ đó lên để nói nữa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.