Bằng Cường bất ngờ đi lưu diễn ở Canada dù sát ngày cưới DJ Oxy

09/09/2014 09:11 GMT+7

(iHay) Việc Bằng Cường đi lưu diễn cách ngày cưới 3 tuần khiến nhiều khán giả xôn xao cho rằng đám cưới thật ra chỉ là "chiêu trò" gây chú ý cho cả hai.

(iHay) Việc Bằng Cường đi lưu diễn cách ngày cưới 3 tuần khiến nhiều khán giả xôn xao cho rằng đám cưới thật ra chỉ là "chiêu trò" gây chú ý cho cả hai.

>> DJ Oxy bất ngờ tung ảnh cưới với ca sĩ Bằng Cường

Bằng Cường tất bật ra mắt MV trước đám cưới 1
Cách đây khoảng một tháng, ảnh cưới của Bằng Cường và DJ Oxy xuất hiện trên các trang mạng. Không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là bộ ảnh thời trang, tuy nhiên cả hai đã chính thức lên tiếng khẳng định đám cưới là sự thật

Cánh đây hơn một tháng, thông tin Bằng Cường và nữ DJ Oxy sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tháng 9 khiến không ít fan của cả hai bất ngờ. Cặp đôi tiết lộ đám cưới sẽ được tổ chức đơn giản tại quê nhà của nữ DJ là An Giang. Sau khi kết hôn, cả hai sẽ sống và làm việc tại Sài Gòn.

Nếu đúng như dự kiến, đám cưới chỉ còn khoảng 3 tuần nữa. Tuy nhiên mới đây Bằng Cường vừa nhận lời mời lưu diễn nhiều ngày tại Canada. Bên cạnh đó anh cũng đang gấp rút thực hiện xong những cảnh quay cuối cho MV Không còn em bên anh và dự định ra mắt khán giả trước khi lên đường rời Việt Nam.

Chính vì thế, nhiều khán giả xôn xao cho rằng, đám cưới thật ra chỉ là "chiêu trò" gây chú ý cho cả hai.

Bằng Cường tất bật ra mắt MV trước đám cưới 2
Tuy nhiên gần sát ngày cưới, Bằng Cường bỗng nhận lời sang Canada lưu diễn

Bằng Cường tất bật ra mắt MV trước đám cưới 3
Bằng Cường còn tích cực quay MV để hâm nóng khán giả trước khi lập gia đình

Trước nghi vấn này, Bằng Cường cho biết: “Thời gian gần đây Bằng Cường đang rất bận rộn cho những show diễn của mình khắp các tỉnh thành. Tuy nhiên Bằng Cường cũng tập trung thu xếp công việc để cho ra mắt với công chúng MV mới. Bằng Cường khá lo lắng khi vừa rồi nhận được lời mời sang nước ngoài biểu diễn trong khi MV đang trong giai đoạn cuối và đám cưới cũng cận kề. Tuy nhiên, Cường sẽ cố gắng hết sức để dung hòa tất cả mọi việc theo đúng lịch trình”.

Theo tiết lộ, MV lần này được dàn dựng công phu, đầu tư kỹ lưỡng từ bối cảnh cho đến các góc quay lạ mắt. Để thực hiện được MV này, Bằng Cường đã dành khá nhiều thời gian tập luyện vũ đạo cùng các thành viên trong vũ đoàn The Light cho MV thêm phần sinh động, lạ mắt.

Sau hơn một tháng lên ý tưởng dàn dựng thì MV đã được thực hiện xong những cảnh quay cuối. Bằng Cường sẽ mang MV này qua Canada để trình chiếu với cộng đồng người Việt trung tuần tháng 9 này.

Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> DJ Oxy bất ngờ tung ảnh cưới với ca sĩ Bằng Cường
>> Fan tranh cãi bìa album của Sơn Tùng M-TP và Bằng Cường
>> Bằng Cường đi diễn bằng siêu xe 6 tỉ với "gái lạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.