Bảng thành tích học tập xuất sắc của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016

23/07/2016 10:41 GMT+7

Một số thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 khiến khán giả nể phục bằng những thành tích đáng tự hào trong học tập lẫn hoạt động phong trào.

Lê Trần Ngọc Trân (SBD 280)
Cô gái sinh năm 1995 được ưu ái gọi bằng “nàng thơ xứ Huế”. Ngọc Trân không chỉ xinh đẹp, dịu dàng mà còn có những thành tích đáng ngưỡng mộ như 12 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi của trường, được công nhận là học sinh giỏi văn cấp tỉnh và là một trong những cán bộ Đoàn xuất sắc của Thừa Thiên-Huế.
Bên cạnh đó, vẻ ngoài rạng rỡ cùng niềm đam mê công việc dẫn chương trình đã giúp Trân trở thành một MC của Đài truyền hình Việt Nam tại Huế. Điều khiến khán giả yêu mến “nàng thơ xứ Huế” chính là việc Trân được kết nạp Đảng vào năm cô 18 tuổi. Với những điểm sáng trong quá trình học tập và rèn luyện như trên, năm 2015, Ngọc Trân từng xuất hiện trong clip quảng bá du lịch Việt Nam của Bộ Ngoại giao và lập tức gây ấn tượng bởi vẻ đẹp hiền hòa đặc trưng xứ Huế.
Nguyễn Cát Nhiên (SBD 188)
Cát Nhiên tỏa sáng với chiều cao 1,75 m, đôi chân dài thẳng tắp, hình thể cân đối và gương mặt thu hút cùng hai lúm đồng tiền. Khán giả không thể nhầm lẫn cô gái này với bất kỳ bông hoa nào khác vì nét đẹp phương Tây rất ấn tượng và sang trọng mà Cát Nhiên sở hữu.
Nếu ngoại ngữ thường là trở ngại với các thí sinh Hoa hậu thì với Nguyễn Cát Nhiên, nữ sinh viên của University of the West of England có thể nói tiếng Anh trôi chảy với điểm IELTS trên 6.5. Năm 2015 vừa qua, Cát Nhiên là một trong 20 người có mặt tại chung kết một cuộc thi hoa khôi dành cho du học sinh Việt và đạt giải Á khôi. Tự tin vào khả năng ngoại ngữ, không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân, Cát Nhiên đã quen với việc học và sinh sống tại Anh quốc.
Phùng Bảo Ngọc Vân (SBD 268)
Phùng Bảo Ngọc Vân là cô gái làm xôn xao cộng đồng mạng với tấm huy chương vàng cuộc thi sáng tạo khoa học được tổ chức tại Malaysia vào tháng 4.2015 và được tuyển thẳng vào Trường đại học Ngoại thương, Hà Nội. Chia sẻ về lần đầu tiên tham dự một cuộc thi tầm vóc quốc tế, Vân cho biết đó là một dấu ấn tuổi trẻ, nơi mà cô đã kiên quyết theo đuổi khát vọng và thành công với quyết định và trí lực của mình.
Thú vị là Ngọc Vân học chuyên toán, được thầy cô đánh giá là thông minh, nhạy bén với những con số. Sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, Ngọc Vân trở về với niềm đam mê piano, vẽ và múa. Cô cũng được mời đại diện Việt Nam tham dự Hội thảo Khoa học ở Hàn Quốc vào cuối tháng 7 năm nay nhưng tạm gác lại để chuẩn bị cho vòng Chung kết sắp tới.
Trần Tố Như (SBD 193)
Đến từ Trường THPT chuyên Thái Nguyên, Tố Như từng là học sinh lớp chuyên Anh, 12 năm liền học sinh giỏi. Khi Như vừa tròn 15 tuổi, cô đã đăng quang Hoa khôi cuộc thi Thanh niên thanh lịch và thời trang của thành phố Thái Nguyên.
Tháng 5 vừa qua, cô gái tài năng và xinh đẹp có cơ hội diện kiến Tổng thống Mỹ Barack Obama khi ông đến thăm Việt Nam. Cô hiện là sinh viên của Trường đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Người đẹp đến từ Thái Nguyên đang làm nên một “cơn sốt” với số lượng khán giả yêu mến, ủng hộ cô.
Sái Thị Hương Ly (SBD 151)
Cô gái duy nhất đến từ Hải Dương gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp và nụ cười tỏa nắng. Hương Ly từng là học sinh Trường THPT Nguyễn Trãi, tỉnh Hải Dương, lớp chuyên tiếng Nga. Hiện tại, cô là sinh viên Trường đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.
Bên cạnh đó, người đẹp chia sẻ ca hát là một tài lẻ, là niềm đam mê trong cô từ thuở bé. Khi còn là học sinh cấp ba, Hương Ly tham gia cuộc thi Giai điệu tuổi hồng và đạt giải nhì toàn quốc. Niềm yêu thích âm nhạc vẫn theo cô cho đến tận hôm nay. Tại trường đại học, Hương Ly là một thành viên của câu lạc bộ âm nhạc MEC thuộc hội sinh viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.