'Báo đen' Chadwick Boseman đóng phim hành động của đạo diễn ‘Avengers: Infinity war'

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
12/07/2018 16:19 GMT+7

Sau lần hợp tác trong 'bom tấn' Avengers: Cuộc chiến vô cực , nam diễn viên của Black Panther tiếp tục bắt tay với hai đạo diễn Joe Russo và Anthony Russo để thưc hiện dự án phim hành động 17 Bridges.

Trong tác phẩm sắp được sản xuất, Chadwick Boseman vào vai một điều tra viên khó ưa làm việc tại Sở Cảnh sát thành phố New York. Nhân vật này vô tình bị đẩy vào một cuộc săn lùng khắp thành phố nhằm tìm ra tung tích của tên tội phạm giết người.
Adam Fogelson, Chủ tịch STX films cho rằng bản năng diễn xuất sắc bén của tài tử 41 tuổi là sự uy tín không thể phủ nhận. Sự góp mặt của ngôi sao da màu này sẽ thu hút hàng triệu khán giả trên khắp thế giới sau khi 17 Bridges ra mắt.
Theo thông tin được The Hollywood Reporter tiết lộ ngày 11.7, Chadwick Boseman không chỉ góp mặt trong vai trò nam chính mà còn đảm nhận vị trí nhà sản xuất của bộ phim lần này.
Hai anh em Joe Russo và Anthony Russo, đạo diễn đứng sau thành công của loạt phim Captain America Avengers Ảnh: AFP
Xoay quanh những phản hồi của khán giả về dự án phim mới, nhiều người cho rằng việc chọn Chadwick Boseman đóng những vai trò then chốt trong quá trình sản xuất 17 Bridges là một ván bài khôn ngoan. Bởi lẽ, hai tác phẩm mới nhất của ngôi sao da màu đình đám là Black PantherAvengers: Infinity war đều khẳng định được vị thế lớn tại các phòng vé toàn cầu.
Năm 2018 thực sự là một năm thành công của “báo đen” khi anh liên tiếp nhận được nhiều đề cử, giải thưởng nhờ diễn xuất trong các siêu phẩm nhà Marvel. Bên cạnh sự háo hức vì sự trở lại màn ảnh rộng của tài tử sinh năm 1977, người hâm mộ hi vọng Chadwick Boseman vượt qua áp lực từ thành công của nhân vật T'Challa để thể hiện tốt nhất trong 17 Bridges.
Tác phẩm có sự tham gia của đội ngũ sản xuất hùng hậu dự kiến khởi quay vào tháng 9.2018. Hiện ngoài việc công bố ngôi sao của phim Black Panther đảm nhiệm vai chính, STX films chưa tiết lộ thêm bất kỳ tên tuổi nào sẽ tham gia đóng phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.