'Báo đen' Naomi Campbell tự tin chụp ảnh khỏa thân ở tuổi 50

31/01/2020 20:09 GMT+7

Hôm 31.1, nữ siêu mẫu đình đám Naomi Campbell 'hâm nóng' trang cá nhân với ảnh khỏa thân khoe vóc dáng. Ở tuổi 50, cô vẫn được khen ngợi bởi sự nóng bỏng, gợi cảm và tự tin của mình.

Trên trang Instagram hơn 8,4 triệu người theo dõi, chân dài kỳ cựu người Anh thu hút sự chú ý với bức ảnh nude 100% khoe thân hình gợi cảm, quyến rũ. Dẫu là ảnh hoàn toàn khỏa thân song nhờ yếu tố ánh sáng và góc chụp, hình ảnh của cô không quá lộ liễu hay phản cảm và nhận được những phản hồi tích cực từ người xem. Không chỉ thu hút lượt “thích” ấn tượng, ảnh nude mới nhất giúp “báo đen” nhận được nhiều lời khen ngợi bởi ngoại hình rắn chắc, gợi cảm không đổi theo thời gian, thần thái cuốn hút qua năm tháng cùng sự táo bạo của chân dài lừng danh, bất chấp cô đã bước sang tuổi 50.

Hàng loạt bình luận tán dương được dân mạng để lại dưới bức ảnh: “Trông cô ấy như một con búp bê vậy, thật hoàn hảo”, “Trời ơi, nhìn vóc dáng ấy kìa”, “Cô ấy vẫn giữ được vóc dáng hoàn hảo như những năm 1990”, “Thật ngạc nhiên khi cô ấy giờ vẫn sở hữu thân hình nóng bỏng như thuở 20”, “Nhìn vào bức ảnh, tôi không còn nghĩ cô ấy chỉ đơn thuần là một người mẫu mà còn là một nghệ sĩ”…

Ảnh nude của chân dài 1,77m nhận được nhiều lời khen từ dân mạng

ẢNH: VIVIENNE WESTWOOD

Được biết, ảnh khỏa thân của Naomi Campbell nằm trong chiến dịch quảng bá Xuân - Hè 2020 của Vivienne Westwood. Trong phần chú thích ảnh, nữ siêu mẫu da màu cho biết cô nhận lời mời của nhà thiết kế lừng danh này bởi tình bạn thân thiết, gắn bó giữa hai người trong suốt 34 năm qua. Ngoài bức ảnh nude “đốt mắt” người nhìn, chân dài 50 tuổi còn xuất hiện trong nhiều bức ảnh với những thiết kế ấn tượng khác của Vivienne Westwood như hình ảnh nồng nàn, mê đắm trong chiếc váy corset với độ rũ đặc trưng của nhà mốt danh tiếng hay khoe vẻ gợi cảm trong chiếc sơ-mi giấu quần và tạo dáng thoải mái cạnh Andreas Kronthaler - chồng của nhà thiết kế…

“Tôi vốn tin rằng mọi thứ sẽ xảy ra khi thời điểm của chúng tới. Tốn gần 34 năm để tôi thực hiện một chiến dịch quảng bá như vậy cho Westwood và tôi thực sự vui khi điều đó xảy ra ở thời điểm này”, nữ siêu mẫu đắt giá chia sẻ về sự hợp tác với nữ nhà thiết kế kể trên.

Bộ ảnh mới nhất được "báo đen" chụp cho nhà thiết kế thân thiết

ẢNH: VIVIENNE WESTWOOD

Là một trong những biểu tượng của làng mẫu quốc tế, Naomi Campbell không thiếu những hình ảnh khỏa thân táo bạo hay những khoảnh khắc kiệm vải. Hồi tháng 6.2019, siêu mẫu đình đám này đã không ngần ngại phô diễn cơ thể gợi cảm của mình để thực hiện bộ ảnh nude nóng bỏng giữa sa mạc ở Kenya cho tạp chí Vogue.

Naomi Campbell sinh năm 1970, cô không còn là tên tuổi xa lạ đối với các tín đồ yêu thời trang khắp thế giới. Trong hơn 30 năm gắn bó với nghề người mẫu, chân dài 1,77m đã vươn lên thành một tên tuổi đắt giá và là một trong những biểu tượng khó thay thế của làng mẫu. Ở tuổi 50, trong khi các đồng nghiệp cùng thời đã lần lượt giải nghệ trước sự xuất hiện của những chân dài trẻ tài năng thì Naomi Campbell vẫn miệt mài với các hoạt động trong giới. Cô thường xuyên sải bước trên sàn diễn, trong hàng loạt bộ ảnh thời trang của các nhà mốt danh tiếng hay kiêu hãnh trên trang bìa của nhiều tạp chí tiếng tăm. Dù đã 50 tuổi, “báo đen” vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi thân hình nóng bỏng, thần thái quyến rũ và phong cách táo bạo, quyến rũ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.