Báo giới bị chỉ trích “thổi phồng” vụ Park Shi Hoo

04/03/2013 17:20 GMT+7

(iHay) Một bình luận viên chỉ trích báo giới đã đưa nhiều tin không chính thức, không công bằng cho Park Shi Hoo.

(iHay) Bình luận viên của đài MBC - Jung Byung Jin - đã chia sẻ suy nghĩ của mình trên Twitter liên quan đến scandal của nam diễn viên Park Shi Hoo, theo Soompi hôm 4.3.

>> Ly kỳ vụ chiếc muỗng “tố” sao Hàn lén lút hẹn hò
>> Park Shi Hoo chi 92.000 USD để dàn xếp scandal cưỡng dâm?

Jung Byung Jin chỉ trích báo giới đã đưa tin đến những chi tiết nhỏ nhất mỗi ngày, kể cả những nguồn tin chưa được kiểm chứng về Park Shi Hoo để thỏa mãn bạn đọc. Và điều này không công bằng cho nam diễn viên Alice ở Cheongdamdong.

Bình luận viên Hàn Quốc phê phán báo giới “làm quá” vụ Park Shi Hoo
Jung Byung Jin và dòng tweet của mình - Ảnh màn hình 

"Điều này có tàn nhẫn với người bị cáo buộc? Đó là đời sống tình dục của cá nhân. Tôi nghĩ rằng chúng ta nên đợi cho đến khi vụ việc đã được giải quyết. Nếu anh ta thật sự phạm tội, đó sẽ là thời điểm hợp lý nhận mọi lời chỉ trích và phê bình", Jung Byung Jin viết trên trang cá nhân.

Cư dân mạng sau khi đọc những lời trải lòng của Jung Byung Jin đã nhận xét: "Tôi nghĩ rằng ông đang nhầm lẫn giữa “trường hợp cưỡng bức tình dục” và đời sống tình dục cá nhân", hoặc "đây là thời điểm nhạy cảm khi có bất kỳ phát biểu nào liên quan đến Park Shi Hoo, vì thế tốt nhất người của công chúng không nên bàn luận về việc này"...

Liên quan đến scandal của Park Shi Hoo, đài SBS cho biết doanh số bán bản quyền phim Alice ở Cheongdamdong ra nước ngoài bị tụt giảm, bởi trong thời điểm nổ ra scandal, đài SBS đang đàm phán chuyển giao bộ phim với những đài truyền hình quốc tế thông qua Contents Hub.

Bình luận viên Hàn Quốc phê phán báo giới “làm quá” vụ Park Shi Hoo
 Park Shi Hoo là diễn viên chính của Alice ở Cheongdamdong, scandal của anh tất nhiên liên quan đến doanh thu của bộ phim này - Ảnh: Soompi

Một đại diện của SBS đã xác nhận: "Bản quyền quốc tế của bộ phim ở Nhật Bản và hầu hết các quốc gia châu Á đã rút ra khỏi quá trình đàm phán hoặc trì hoãn chỉ vì một lời cáo buộc. Nếu Park Shi Hoo thực sự bị kết tội, bộ phim sẽ vĩnh viễn mất quyền phát sóng kể cả với các đài trong nước. Đây thật là một cơn ác mộng".

Theo vị đại diện này, SBS Contents Hub có kế hoạch bán Alice ở Cheongdamdong với giá 200.000 USD (hơn 4 tỉ đồng) cho mỗi tập phim tại Nhật Bản. Tuy nhiên vụ việc khiến nhà sản xuất đang lo mỗi tập không còn có thể bán dù giá ít hơn trước đó 10%.

Cư dân mạng đang ráo riết truy tìm danh tính nữ diễn viên tương lai A - nhân vật nữ chính trong scandal của Park Shi Hoo - khiến ngôi sao này có nguy cơ “thân bại danh liệt”.

Theo diễn đàn allkpop.com, cô gái này có tên là LYS (22 tuổi), là người của công ty Core Contents Media, có ngoại hình ưa nhìn, phù hợp với thông tin đăng tải trước đây.

Bình luận viên Hàn Quốc phê phán báo giới “làm quá” vụ Park Shi Hoo

Bình luận viên Hàn Quốc phê phán báo giới “làm quá” vụ Park Shi Hoo
 Những hình ảnh được cho là cô A được cư dân mạng chia sẻ kịch liệt - Ảnh: forum Allkpop

Sở dĩ cư dân mạng tin LYS là người đã “qua đêm” với Park Shi Hoo vì họ truy ngược từ một số tài khoản đã tweet với Twitter của Park Shi Hoo trước đó, và LYS được đưa vào “tầm ngắm” với những thông tin khá khớp.

Hiện vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra và danh tính thật sự của A sẽ được tiết lộ nếu Park Shi Hoo thoát tội và tố ngược người đẹp này đã vu khống mình.

Nguyễn Thủy

>> Park Shi Hoo tiếp tục phớt lờ lệnh triệu tập
>> Nghi án Park Shi Hoo dùng thuốc mê hãm hiếp nữ thực tập sinh
>> Lộ ảnh giường chiếu của Park Shi Hoo và nữ thực tập sinh?
>> Park Si Hoo vắng mặt tại buổi triệu tập của cảnh sát
>> Ly kỳ vụ chiếc muỗng “tố” sao Hàn lén lút hẹn hò
>> Sao Hàn nào sở hữu "xế" xịn nhất?
>> Những sao Hàn được coi là “báu vật” quốc gia
>> Sao Hàn bị “tố” chuốc rượu ép thực tập sinh lên giường
>> Sao Hàn “khoe” phụ mẫu ngày đầu năm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.