Bảo Thanh bị tai nạn đổ máu khi quay phim

23/01/2020 04:56 GMT+7

Trong quá trình quay phim Đôi mắt âm dương, Bảo Thanh bất ngờ bị đập mặt vào máy quay khiến cô bị rách đuôi mắt.

Sau khi trình làng và gây ấn tượng với khán giả bởi màn cạnh tranh, xung đột gây cấn giữa Bảo Thanh và Thu Trang, mới đây, nhà sản xuất đã hé lộ nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh phân đoạn này. Cụ thể, trong đoạn clip được chia sẻ, cả hai không chỉ xách mé nhau ở phòng tranh bằng những lời có gai mà còn sẵn sàng choảng nhau bằng dao kéo đến mức đổ máu. Đây cũng là phân cảnh cuối cùng trong lịch quay và bản thân Bảo Thanh đã gặp phải một tai nạn đổ máu rất “kỳ lạ”.
Bảo Thanh kể: “Hôm đó là ngày quay cảnh cuối, là cảnh Thanh với chị Trang đánh nhau. Trong lúc cả hai đang tập đánh nhau trước thì Thanh đã vô tình đập mặt vào máy quay. Lúc đó phòng rất tối do đội ngũ quay phim đang set up. Cú đập đã khiến Thanh bị rách đuôi mắt, máu chảy dài xuống má nhưng mọi người đều tưởng đó là hóa trang. Sau khi biết là máu thật, Thanh đã được sơ cứu rồi quay tiếp vì đó đã là cảnh cuối. Nghĩ lại thấy cũng hơi sợ vì không biết việc mình bị thương có do "thế lực" nào đó xui khiến không. Nhưng tính ra cũng là may mắn, vì nhờ Thanh chảy máu mà đội hóa trang đỡ cực hơn. Chưa kể đó còn là cảnh cuối, chứ nếu bị thương lúc mới quay thì lại cực cho ê-kíp rất nhiều".
Cũng trong cảnh quay này, Bảo Thanh phải dùng gậy để đập đầu Thu Trang và đạo diễn Nhất Trung muốn nữ diễn viên phải làm thật. Dù chỉ là đạo cụ, hoàn toàn an toàn nhưng có lẽ do quá nhập vai mà cô đã đập rất nhiệt tình, khiến Thu Trang phải đùa rằng: “Từ nay sẽ không nói chuyện với Bảo Thanh nữa”. Bảo Thanh cũng cho biết lúc đó cô rất ngại vì phải đập Thu Trang thật, nên vừa xong là chạy lại ôm đồng nghiệp ngay.

Thu Trang tuyên bố không nói chuyện với Bảo Thanh sau khi bị đàn em đánh vào đầu

Ảnh: ĐPCC

Đôi mắt âm dương có bối cảnh quay hoàn toàn ở Đà Lạt. Để tái hiện không khí của thập niên 1980, ê-kíp phải tìm kiếm và phục dựng những bối cảnh rất kỹ càng, hòng đem lại hiệu quả tốt nhất. Chính vì vậy mà trong suốt một tháng quay, không ít nhân viên đoàn, thậm chí là các diễn viên đã phải đối mặt với những ám ảnh khó tả. Thu Trang cho biết khi quay cảnh tự nói chuyện và cười với mình trong gương vào nửa đêm, khi về nhà cô đi ngủ luôn mà không dám tẩy trang vì sợ nhìn vào gương sẽ thấy gương mặt đáng sợ của chính mình. Tình trạng này kéo dài đến hơn nửa tháng trời. Ngay cả khi xem lại đoạn trailer, bà xã Tiến Luật cũng tự thấy sợ. Nữ diễn viên còn bật mí là cứ mỗi khi mình đóng xong một phân đoạn hơi ghê là các nhân viên trong đoàn sợ và không dám lại gần.
Có thể thấy Đôi mắt âm dương là một dự án đầy tâm huyết không chỉ của đạo diễn Nhất Trung mà tất cả các diễn viên khi tham gia đều rất nhiệt thành. Sự góp mặt của Bảo Thanh và Quốc Trường cũng cho thấy nỗ lực kết nối khán giả hai miền Nam Bắc thông qua bộ phim của cả ê-kíp. “Tuy rằng Đôi mắt âm dương có nhiều đoạn đáng sợ, ám ảnh nhưng cũng có không ít những giây phút thư giãn và hài hước. Đặc biệt thông điệp về gia đình, hôn nhân trong phim sẽ khiến khán giả xúc động”, đạo diễn Nhất Trung nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.