Báo Thanh Niên được đề cử giải thưởng kỹ thuật số Pops Awards

P.C.Tùng
P.C.Tùng
10/03/2019 06:45 GMT+7

Giải thưởng tôn vinh các sản phẩm giải trí kỹ thuật số lần thứ 5 do Pops Worldwide tổ chức, với chủ đề A New Millennium (Một kỷ nguyên mới) sẽ diễn ra vào 19 giờ ngày 15.3 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM.

Chương trình không chỉ vinh danh những tác phẩm và nghệ sĩ, nhóm sáng tạo nội dung, đơn vị sản xuất... có hoạt động giải trí nổi bật trong năm vừa qua, mà còn hứa hẹn mang đến khán giả những màn trình diễn âm nhạc được đầu tư công phu đến từ các nghệ sĩ hàng đầu trong nước; đặc biệt là sự xuất hiện lần đầu tiên của 2 nhóm nhạc đa quốc tịch đến từ Hàn Quốc: Z-Boys và Z-Girls.
Giải thưởng POPS Awards đánh dấu hành trình 5 năm
Pops Awards sẽ bao gồm 9 giải thưởng dành cho các clip được phát sóng trên YouTube (số liệu được tính từ ngày 1.1 - 31.12.2018): Kênh tin tức của năm với 3 đề cử là Báo Thanh Niên, Báo Tiền Phong (Tiền Phong TV), Báo Phụ nữ và Gia đình; Web-series đột phá của năm; Bài hát hiện tượng; Thành tựu; Đơn vị sản xuất của năm; Kênh giải trí của năm; Ngôi sao mới; Gương mặt bolero của năm; Chương trình âm nhạc truyền cảm hứng. Sự kiện sẽ được truyền trực tiếp trên YouTube qua các kênh Pops TV, Pops Music và các kênh thuộc Pops.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.