Báo Thanh Niên và VTVcab ký kết hợp tác truyền thông

26/05/2016 11:41 GMT+7

Sáng nay 26.5, tại trụ sở Báo Thanh Niên , đại diện Báo Thanh Niên và Tổng công ty truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) đã ký kết hợp tác truyền thông nhằm khai thác và phát huy lợi thế của từng bên để cùng nhau phát triển.

Theo đó, Báo Thanh Niên và VTVcab hợp tác dựa trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng và tuân thủ đúng các quy định của pháp luật. Đồng thời, cả hai bên cũng không giới hạn các hình thức hợp tác.
Cụ thể, Báo Thanh Niên và VTVcab sẽ chia sẻ các sản phẩm truyền thông, cùng nghiên cứu, phối hợp tổ chức những sự kiện và chương trình truyền thông chung nhằm tuyên truyền, quảng bá thương hiệu hỗ trợ nhau phát triển.
Đại diện của báo Thanh Niên và VTVcab tại buổi ký kết
Đại diện của Báo Thanh Niên và VTVcab tại buổi ký kết Ảnh: Khả Hòa
Phát biểu tại buổi ký kết, ông Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập Báo Thanh Niên mong muốn sự hợp tác của hai bên sẽ cho ra đời những sản phẩm truyền thông và các sự kiện truyền thông có tính tương tác tốt với độc giả và khán giả.
Về phía VTVcab, ông Tạ Sơn Đông, Phó tổng giám đốc Công ty truyền hình cáp Việt Nam chia sẻ: “Giữa Báo Thanh Niên và VTVcab có chung một mục tiêu đó là hướng tới khán giả và độc giả. Vì mục tiêu này nên sự hợp tác của hai bên sẽ đem đến những sản phẩm truyền hình, bài viết với thông tin đa chiều, nhanh chóng và rộng rãi hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.