Bảo Thy bị giật vali ở châu Âu

21/05/2019 09:38 GMT+7

Trong chuyến công tác châu Âu, giọng ca Ngốc nghếch đã bị giật mất vali trên một chuyến tàu đi từ thành phố Milan, nước Ý.

Ca sĩ Bảo Thy vừa chia sẻ trên trang cá nhân về việc chiếc vali của cô bị đánh cắp chỉ trong “nháy mắt”. Người hâm mộ cảm nhận được sự phẫn nộ của nữ ca sĩ trước sự việc trên. Cô viết: “Chính thức ghét Milan. Đi khoang tàu sang trọng mà bị ăn cắp hẳn một cái vali nhưng không thể làm gì được vì tàu chỉ dừng có chút xíu. Đuổi theo thì lỡ chuyến tàu của mình luôn”.
Theo lời kể của Bảo Thy thì cô đã được nhắc nhở về tình trạng mất cắp thường xuyên xảy ra ở các nước châu Âu nhưng chính nữ ca sĩ không ngờ mọi chuyện lại diễn ra bất ngờ và khiến cô không kịp xử lý. Bảo Thy chia sẻ: “Khoang Thy ngồi toàn khách ăn mặc lịch lãm, vậy mà nó canh tàu dừng vài phút để đón khách là đứng sẵn đợi tàu. Chờ tàu đi là lôi vali của người khác ngay trước mặt để chạy xuống như một cơn gió. Bây giờ đã hiểu bao nhiêu lời cảnh báo của mọi người về nạn trộm cắp ở châu Âu là hoàn toàn thiết thực. Quá đáng sợ!”.
Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng cho rằng mình còn may mắn vì “trong cái rủi còn cái may là vali đó chỉ toàn quần áo và đồ dùng cá nhân chứ không phải máy móc đạo cụ hay trang phục cho MV”.
Bảo Thy dành nhiều công sức cho MV đánh dấu sự trở lại của mình sau thời gian vắng bóng. Ảnh: FBNV
Bảo Thy dành nhiều công sức cho MV đánh dấu sự trở lại của mình sau thời gian vắng bóng Ảnh: FBNV
Nữ ca sĩ cảm thấy khó hiểu khi ở một đất nước du lịch với sự văn minh và phát triển như nước Ý mà những kẻ trộm cắp có thể ngang nhiên hành động giữa chốn đông người như vậy. Bên cạnh đó, người bạn đi cùng với Bảo Thy là Vương Khang cũng bày tỏ sự bất lực trước sự cố này, anh viết: “Còn xui xẻo nào kéo đến nữa không? Mệt rồi”.
Bên dưới phần bình luận, giọng ca sinh năm 1988 đã nhận được lời động viên từ Hoa hậu Huyền My: “Ôi khổ thân chị quá, thôi coi như của đi thay người chị ạ”. Song song đó, những khán giả yêu thích giọng ca Em sai cũng dành cho cô những lời khích lệ trước tình huống oái oăm này và mong Bảo Thy sớm lấy lại tinh thần để chuẩn bị cho MV sắp tới.
Được biết, ca sĩ Bảo Thy cùng với ê-kíp của mình đã sang châu Âu được một tuần để thực hiện MV mới. Đầu tư cho sự trở lại lần này, “công chúa bong bóng” đã mang tận 8 chiếc vali cùng với một ê-kíp chuyên nghiệp đi cùng. Cô thường xuyên phải quay đêm và gặp khó khăn trong việc di chuyển cũng như thời tiết thất thường ở trời Âu. Nhưng dù có làm việc với cường độ cao thì nữ ca sĩ vẫn thể hiện tinh thần vui tươi, lạc quan bằng việc thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc khi được tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên nước Pháp và Ý. Tuy nhiên, sự việc ngoài ý muốn lần này khiến cho nữ ca sĩ cảm thấy buồn và thất vọng.
 Giọng ca Là con gái phải xinh luôn thể hiện thái độ lạc quan của mình dù phải làm việc xuyên suốt
Giọng ca Là con gái phải xinh luôn thể hiện thái độ lạc quan của mình dù phải làm việc cường độ cao Ảnh: FBNV
Sự cố mất cắp hành lý của ca sĩ Bảo Thy khiến khán giả nhớ lại trường hợp tương tự của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Nữ MC xinh đẹp đã bị trộm lấy hết hành lý bao gồm đồ đạc, tiền bạc, giấy tờ và kẹt lại ở Ý vì không có giấy tờ tùy thân.
MC Kỳ Duyên đã từng đưa ra lời cảnh báo về tình trạng trộm cắp dành cho những người Việt Nam sang châu Âu du lịch. Theo nữ MC, những tên tội phạm thường làm việc theo nhóm, chúng phối hợp với nhau để đánh cắp vali của khách du lịch. Thông thường chúng sẽ tạo một tình huống để lấy lòng thương cảm của mọi người sau đó lợi dụng sơ hở để lấy cắp tài sản hoặc sẽ canh lúc khách lên xuống tàu để hành động. Một số nhóm đối tượng còn đóng giả cảnh sát và yêu cầu khách du lịch đưa toàn bộ đồ đạc cho bọn chúng. Những đối tượng bọn chúng nhắm đến là người châu Á, nhất là phụ nữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.