Bảo Thy tung ảnh gợi cảm, bác tin đồn giải nghệ

12/10/2018 21:19 GMT+7

Trước tin đồn giải nghệ khi đã im ắng suốt hơn một năm qua, Bảo Thy bất ngờ tung bộ ảnh với tạo hình vô cùng quyến rũ đánh dấu sự trở lại của mình.

Sau cú bật với ca khúc Là con gái phải xinh, Bảo Thy gần như "im hơi lặng tiếng" suốt thời gian dài. Trên mạng xã hội, nhiều tin đồn lan truyền rằng nữ ca sĩ đang chuyển hướng sang kinh doanh, tập tành trở thành doanh nhân nên mới rời xa showbiz. Trước những đồn đoán này, mới đây, Bảo Thy đã bất ngờ hé lộ về dự án I can’t dreathe như một lời đáp trả cho những nghi ngờ về việc cô đã giải nghệ.
Theo tiết lộ, ca khúc lần này được nhạc sĩ Nguyễn Bảo Trọng sáng tác và chính Bảo Thy viết rap. Nữ ca sĩ giải thích thêm: "Thy đã nhận nhiều ca khúc trong thời gian qua nhưng chưa có ca khúc nào khiến Thy hài lòng và nói lên được đúng cá tính âm nhạc mà Thy mong muốn. Thế nên, Thy cứ chọn đi chọn lại cuối cùng hơn cả 1 năm thì mới có I can’t breathe".
Nữ ca sĩ ngâm mình trong nước nhiều giờ liền để thực hiện hình ảnh cho dự án Ảnh: NVCC
Khi được hỏi có sốt ruột hay không trước việc các ca sĩ Việt đua nhau ra sản phẩm, Bảo Thy cho biết cô không hề đặt nặng vấn đề này mà đơn giản là vì đã quá nhớ người hâm mộ của mình. "Thy muốn cảm ơn vì các bạn đã luôn tin tưởng, ủng hộ và chờ đợi Thy như vậy. Bây giờ, Thy đã ổn định mọi thứ trong cuộc sống, tinh thần vui vẻ và cũng đến lúc trở lại với các bạn bằng một sản phẩm thật tốt rồi", nữ ca sĩ chia sẻ.
Thời điểm tung sản phẩm trong bối cảnh nhiều nghệ sĩ Vpop chạy đua ra MV dịp cuối năm nhưng Bảo Thy không hề áp lực. Cô chia sẻ cùng Thanh Niên: "Chưa bao giờ tôi thấy áp lực vì bây giờ tôi làm nghệ thuật với một tâm thế rất "enjoy". Tôi thấy vui và đúng thời điểm thì tôi tập trung làm nghiêm túc, đầu tư chỉn chu".
Được biết trong sản phẩm đánh dấu sự trở lại này, Bảo Thy đã đầu tư 10 bộ trang phục được thiết kế mới hoàn toàn. Ngoài ra, poster dự án cũng được cô và ê-kíp thực hiện suốt nhiều giờ liền trong nước để tạo ra hình ảnh độc đáo và ấn tượng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.