Báo Trung Quốc khen ngợi nhan sắc Ngọc Trinh hoàn hảo gấp 10 lần Lâm Chí Linh

06/02/2020 10:54 GMT+7

Mới đây, Sohu đã có bài viết hết lời khen ngợi vẻ đẹp và vóc dáng gợi cảm của 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh. Thậm chí, trang này còn so sánh Ngọc Trinh với siêu mẫu quyền lực Lâm Chí Linh.

Ngọc Trinh tiếp tục thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế khi vừa qua, Sohu đã dành những lời có cánh để nhắc đến cô. Đáng nói hơn, trang này mạnh dạn so sánh mỹ nhân gốc Trà Vinh với “siêu mẫu số 1 Đài Loan” Lâm Chí Linh. Sohu ca ngợi vóc dáng gợi cảm chẳng hề thay đổi theo năm tháng và vẻ ngoài xinh đẹp vẹn nguyên như tuổi đôi mươi của chân dài đình đám xứ Đài đồng thời nhấn mạnh khó có người đẹp nào sở hữu được ngoại hình hoàn hảo như Lâm Chí Linh ở tuổi U.50. Trang tin nhấn mạnh sau bao năm hoạt động trong làng giải chí, sao phim Đại chiến Xích Bích vẫn là hình mẫu lý tưởng, là nữ thần trong lòng nhiều người. Tuy nhiên, theo tác giả bài viết, vẻ ngoài hoàn mỹ của Lâm Chí Linh giờ đây đã có đối thủ, thậm chí có thể vượt xa cô gấp 10 lần, đó là Ngọc Trinh.

Bài viết khen ngợi Ngọc Trinh được đăng tải trên Sohu

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Sắc vóc của Lâm Chí Linh được khen ngợi không thay đổi theo thời gian

ẢNH: WEIBO NV

Vẻ đẹp tươi trẻ, xinh đẹp của Lâm Chí Linh ở tuổi 45

ẢNH: WEIBO NV

Dù đã U.50, chân dài quyền lực xứ Đài vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai, quyến rũ và nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ

ẢNH: WEIBO NV

Ngọc Trinh được Sohu xem là đối thủ mới của Lâm Chí Linh

ẢNH: INSTAGRAM NV

Mỹ nhân gốc Trà Vinh sở hữu khuôn mặt xinh xắn, làn da trắng không tì vết và thân hình nóng bỏng không thua kém siêu mẫu hàng đầu Đài Loan

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tuy nhiên, đây chỉ là sự so sánh mang tính tương đối bởi Ngọc Trinh kém Lâm Chí Linh tới 15 tuổi

ẢNH: INSTAGRAM NV

“Ngọc Trinh đến từ Việt Nam. Giống như Lâm Chí Linh, cô đã tham gia làm người mẫu những năm đầu bước chân vào làng giải trí”, Sohu mô tả về mỹ nhân mà họ cho là đối thủ xứng tầm với Lâm Chí Linh.

Trang tin nhấn mạnh Ngọc Trinh là “nữ hoàng nội y” ở Việt Nam và độ nổi tiếng của cô gần như phủ sóng khắp cả nước. Sohu cũng dành lời khen về phong cách thời trang gợi cảm, khoe được lợi thế hình thể của “gà cưng” Vũ Khắc Tiệp và ví cô như một nàng tiên. Thậm chí, vẻ ngoài của Ngọc Trinh còn từng được truyền thông Hoa ngữ cho rằng có nét hao hao với người đẹp Côn Lăng, bà xã của ngôi sao đình đám Châu Kiệt Luân.

Côn Lăng (trái) và Ngọc Trinh (phải) được nhiều người nhận xét có nét giống nhau

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bà xã Châu Kiệt Luân cũng là người đẹp nức tiếng của làng giải trí Hoa ngữ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh thu hút sự chú ý từ truyền thông Hoa ngữ cũng như quốc tế. Trước Sohu, trang tin Sina cũng từng đăng tải những hình ảnh xinh đẹp của Ngọc Trinh trong một bài viết hồi năm 2016. Báo Trung ngạc nhiên với vẻ đẹp không tì vết của mỹ nhân người Việt và cho rằng cô sở hữu những đường cong gợi cảm cùng nhan sắc ngọt ngào, say đắm như AngelaBaby.

Năm 2017, trang Dispatch nổi tiếng xứ kim chi từng có bài viết khen ngợi thân hình chữ S của sao phim Vu quy đại náo. Ngoài ra, cô nhiều lần xuất hiện trên các trang báo của Thái Lan, Hàn Quốc. Tháng 5.2019, khi xuất hiện tại thảm đỏ Cannes, Ngọc Trinh cũng khiến trang Daily Mail của Anh phải “gọi tên” nhưng là bởi diện trang phục quá phản cảm, lộ liễu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.