Bảo Yến da diết hát tặng ông xã Quốc Dũng

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
15/10/2018 10:26 GMT+7

Trong đêm nhạc Thay lời muốn nói chủ đề Tìm diễn ra tối 14.10, ca sĩ Bảo Yến đã thể hiện lại một loạt những ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Quốc Dũng khiến nhiều khán giả và chính nhạc sĩ không khỏi xúc động.

Trong chương trình, ca sĩ Bảo Yến đã thể hiện lại những sáng tác nổi tiếng của chồng như Đường xưa, Nỗi đau ngọt ngào, Khoảng cách... Đây cũng là những ca khúc đã in đậm trong ký ức của nhiều khán giả yêu nhạc. Càng đặc biệt hơn khi chính nhạc sĩ Quốc Dũng cũng có mặt ở hàng ghế khán giả, say sưa lắng nghe những sáng tác của mình. Ông đã không ngừng xúc động mỗi khi những sáng tác của mình vang lên trong không gian âm nhạc đậm chất hoài niệm.
Ca sĩ Bảo Yến chia sẻ dù là lần đầu tiên đến với Thay lời muốn nói nhưng chị thi thoảng vẫn theo dõi chương trình và đến nay mới sắp xếp được lịch làm việc phù hợp để cùng tham gia và lại được thể hiện các ca khúc gắn bó với sự nghiệp của mình. Nữ ca sĩ cho biết đây là một lời tri ân với khán giả và cũng là món quà gửi đến ông xã Quốc Dũng.
Nữ ca sĩ gốc Huế mang đến một không gian âm nhạc đầy hoài niệm Ảnh: BTC
Không những thể hiện thành công các ca khúc, Bảo Yến còn chia sẻ những lời tâm sự từ tận đáy lòng của mình. Khi lắng nghe một khán giả chia sẻ về người bạn ra đi do tai nạn giao thông, bà đồng cảm: "Trong cuộc đời vô thường này, chúng ta phải đón nhận tất cả những gì xảy đến cho ta, sum họp rồi chia ly, hạnh phúc rồi tan vỡ. Cho nên chúng ta hãy đón nhận một cách tự nhiên để không ngã gục trước cuộc đời".
Bà cũng đưa ra lời khuyên với một trường hợp khán giả khác đang băn khoăn buông bỏ hay tiếp tục với mối tình chỉ đem lại cho mình đau khổ: "Vẫn cứ dành tình yêu cho người ấy nhưng đừng chọn cách dùng dằng trong những mối quan hệ ba người". 
Chủ đích sử dụng các bài hát mang phong cách nhạc xưa với điểm nhấn là các tình khúc của nhạc sĩ Quốc Dũng, ca sĩ Quốc Đại đã mang đến chương trình ca khúc Ngại ngùng
Một thể nghiệm mới của ca sĩ Nam Cường và Hà Thúy Anh khi thể hiện ca khúc Tuổi học trò được nhiều khán giả đón nhận
Ca sĩ Nguyễn Hồng Ân mang đến ca khúc Buồn đến bao giờ (Lê Uyên Phương)
Dẫn chương trình là MC Quỳnh Hương và MC Thiên Vũ Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.