Bất chấp khó khăn vì dịch Covid-19, Trần Hào vẫn được TVB trả lương hậu hĩnh

14/05/2020 15:14 GMT+7

Trong khi các nghệ sĩ khác đang chật vật kiếm thêm thu nhập trong bối cảnh Covid-19 vẫn đang hoành hành, Trần Hào vẫn có cuộc sống thảnh thơi. Nhờ ký hợp đồng cao ngất ngưởng với TVB, tài tử không phải bận tâm chuyện tiền bạc.

Theo Jayne Stars hôm 13.5, Covid-19 khiến cuộc sống của nhiều nghệ sĩ Hồng Kông trở nên khó khăn hơn bởi họ không thể quay phim, tham gia sự kiện như trước. Tuy nhiên, Trần Hào là một trong những tên tuổi ngoại lệ. Dẫu độ “phủ sóng” không còn dày đặc vì dịch bệnh, anh vẫn duy trì được mức thu nhập đáng mơ ước.
Một người trong cuộc chia sẻ với truyền thông Hồng Kông rằng Trần Hào hiện là nghệ sĩ được trả lương cao nhất TVB. Mặc dù có hai tác phẩm chưa được phát sóng là AssassinAmelia’s Rhapsody, sao phim Sóng gió gia tộc không có gì phải lo lắng. Tài tử sinh năm 1971 đã ký hợp đồng quản lý nên ngay cả khi anh không có việc làm, anh vẫn nhận được khoản thu nhập mà nhiều người mơ ước. So với các nghệ sĩ khác đang chật vật kiếm sống giữa mùa dịch, những điều kiện mà Trần Hào đang được hưởng không khỏi khiến người khác ghen tỵ.

Nhìn vào những gì mà Trần Hào đã đóng góp cho TVB, người hâm mộ đoán rằng mức lương của nam diễn viên này không hề thấp 

ẢNH: INSTAGRAM NV

Jayne Stars tiết lộ nam diễn viên đã ký hợp đồng mới trị giá 30 triệu HKD (hơn 90 tỉ đồng). Con số “khủng” này khiến nhiều nghệ sĩ không khỏi bất ngờ, ngưỡng mộ. Được biết, ngay cả khi tham gia dự án Armed Reaction 2020 (Lực lượng phản ứng 2020) bên cạnh Tuyên Huyên, Đằng Lệ Minh, La Trọng Khiêm… tài tử 49 tuổi được cho là có nhiều thỏa thuận hấp dẫn hơn so với các bạn diễn.
Người trong cuộc tiếp tục tiết lộ rằng Trần Hào may mắn ký hợp đồng mới với TVB vào đúng thời điểm nền kinh tế đang tăng trưởng ổn định. Dẫu không tiết lộ con số cụ thể, nguồn tin cho biết lương tháng của ngôi sao 49 tuổi cực kỳ cao. Trong 6 tháng đầu sau khi gia hạn hợp đồng, Hồng Kông đã bị cuốn vào hàng loạt bất ổn chính trị. Không lâu sau, dịch Covid-19 càn quét xứ Cảng thơm. Nhờ ký hợp đồng từ trước hai cơn biến động này, sao phim Thâm cung nội chiến không phải lo lắng về chuyện kiếm tiền trong giai đoạn đen tối.

Trần Hào là cái tên liên tục được khán giả, truyền thông và các công ty giải trí tại Hồng Kông săn đón

ẢNH: INSTAGRAM NV

Theo Jayne Stars, là diễn viên đình đám trên màn ảnh xứ Cảng thơm, tài tử họ Trần từng được Cổ Thiên Lạc, Tiêu Định Nhất ngỏ lời gia nhập các công ty giải trí của họ. Tuy nhiên, vì muốn có thu nhập ổn định để hỗ trợ gia đình, sao phim Cung tâm kế đã chọn tiếp tục ký hợp đồng với TVB từ đó bỏ lỡ nhiều cơ hội tạo nên đột phá trong sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, giá trị hợp đồng cao ngất ngưởng giữa Trần Hào với nhà đài danh tiếng này khiến nhiều người cho rằng sự đánh đổi ấy không quá uổng phí.
Nhiều năm qua, Trần Hào là một trong những trụ cột của TVB và liên tục được công chúng săn đón. Jayne Stars cho hay trong một tuần, tài tử U.50 có thể được mời xuất hiện ở hàng chục sự kiện lớn nhỏ và liên tục nhận hợp đồng quảng cáo hay những lời mời hợp tác từ bên ngoài. Đó là những lý do khiến TVB không ngại chi tiền “khủng” để giữ chân ngôi sao đắt giá này dù vài năm trở lại đây nhà đài đã giảm lương của hàng loạt nghệ sĩ vì tình hình kinh doanh khó khăn.

Nam diễn viên bên tổ ấm nhỏ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trần Hào sinh năm 1971, anh là gương mặt không còn xa lạ với những khán giả yêu thích phim TVB. Nam diễn viên từng sống 10 năm tại Úc trước khi trở về Hồng Kông vào những năm 1990 và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Nhờ lối diễn đa dạng, ngoại hình nam tính, phù hợp với tạo hình cổ trang lẫn hiện đại, tài tử 49 tuổi “phủ sóng” khắp màn ảnh Hồng Kông với các phẩm: Bàn tay nhân ái, Thâm cung nội chiến, Sóng gió gia tộc, Sức mạnh tình thân, Cung tâm kế, Lấy chồng giàu sang, Công chúa giá đáo, Những kẻ ba hoa… Năm 2013, anh kết hôn với Hoa hậu Hồng Kông Trần Nhân Mỹ và có ba con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.