Bắt đầu đề cử Ashui Awards lần thứ 10

Trinh Nguyễn
Trinh Nguyễn
16/07/2021 06:09 GMT+7

Giai đoạn đề cử của mùa giải Ashui Awards 2021 diễn ra từ 15.7 - 30.9.

Năm nay Ashui Awards có 10 hạng mục: Kiến trúc sư của năm, Công trình của năm, Nhà thầu của năm, Chủ đầu tư của năm, Hãng kỹ thuật của năm, Dự án tương lai của năm, Xây dựng xanh của năm, Nhà ở của năm, Nội thất của năm và Dự án chung tay của năm.
Sau khi kết thúc giai đoạn đề cử, một hội đồng chuyên gia sẽ được thành lập để chọn ra các đề cử chính thức lọt vào giai đoạn bình chọn tháng 12.2021. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 31.12.2021 dựa trên số phiếu của hội đồng tuyển chọn và của cộng đồng qua trang web giải thưởng: https://ashui.com/awards/
KTS Đàm Huỳnh Quốc Vũ (Văn phòng KIENTRUC O), người giành danh hiệu Kiến trúc sư của năm 2020, chia sẻ: “Với cá nhân tôi, các giải thưởng không phải quá quan trọng. Mỗi lần nhận giải, tôi thường nhìn nhận lại bản thân và giữ năng lượng. Ashui Awards đang tạo ra một luồng năng lượng tích cực kết nối giới kiến trúc sư có cơ hội chia sẻ những niềm vui, những thành quả đối với nền kiến trúc VN”.
Đây là mùa giải Ashui Awards lần thứ 10, kể từ cuộc bình chọn được tổ chức lần đầu tiên năm 2012. Hệ thống giải thưởng này được ví như “Oscar lĩnh vực xây dựng tại VN”. Giải nhằm tôn vinh các kiến trúc sư có tác phẩm xuất sắc, những công trình kiến trúc mới có giá trị, nhà thầu uy tín và các hãng kỹ thuật xây dựng có chất lượng chuyên môn cao và những chủ đầu tư, nhà phát triển bất động sản có nhiều đóng góp cho xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.