Bắt gặp Đàm Vĩnh Hưng tình tứ ôm eo Mỹ Tâm

04/08/2014 12:02 GMT+7

(iHay) Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng không ít lần úp mở về 'tình cảm khó cắt nghĩa' dành cho nhau.

(iHay) Đàm Vĩnh Hưng Mỹ Tâm bất ngờ có những cử chỉ tình tứ trong buổi tập luyện cho chương trình Dream team & Khoảnh khắc vàng.

>> Mỹ Tâm 'vỡ kế hoạch' song ca cùng Mỹ Linh


 Đàm Vĩnh Hưng tình tứ ôm eo Mỹ Tâm trong buổi tập

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng từng không ít lần úp mở về "thứ tình cảm khó cắt nghĩa" dành cho nhau. Tuy nhiên, cũng có thời gian, cả hai ít tiếp xúc làm dấy lên tin đồn Mr Đàm và "họa mi tóc nâu" tránh mặt nhau.

Xuất hiện trong buổi tập vào chiều 3.8, Mr Đàm vô tư ôm eo Mỹ Tâm. Cả hai thoải mái trò chuyện và tập luyện cùng các ca sĩ như Hồng Ngọc, Phương Thanh, Thanh Thảo, Quang Dũng, Lam Trường...


Mr Đàm và Mỹ Tâm sẽ có màn kết hợp đặc biệt


Hồng Ngọc cũng trở về nước tham gia chương trình này


Là anh em thân thiết, Mr Đàm không ngần ngại nằm lên đùi Hồng Ngọc


Cả hai thân thiết trong buổi tập luyện

Theo ban tổ chức, chương trình Dream team & Khoảnh khắc vàng là một cuộc hội ngộ đầy thú vị của những nghệ sĩ đến với nhau bằng tâm huyết và yêu nghề. Họ là những người bạn, người anh em đồng nghiệp luôn ấp ủ mong muốn cống hiến cho khán giả một chương trình độc đáo mang tính nghệ thuật và giải trí cao.

Chương trình quy tụ 8 giọng ca từng là những ngôi sao hàng đầu thời kỳ Làn sóng xanh như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Lam Trường, Phương Thanh, Cẩm Ly, Thanh Thảo, Quang Dũng và Hồng Ngọc.


Mỹ Tâm hào hứng tập luyện cho chương trình


Các ca sĩ sẽ có màn kết hợp đặc biệt


Lam Trường và Phương Thanh


Cẩm Ly và Thanh Thảo


Mỹ Tâm trổ tài vừa đàn vừa hát trong một tiết mục


Các nghệ sĩ thích thú chụp ảnh với "gậy chụp ảnh tự sướng"

Trong chương trình, các ca sĩ sẽ lần lượt thể hiện lại những bài hit gắn liền với tên tuổi của mình, những ca khúc quen thuộc được phối mới, những sự kết hợp độc đáo trong những màn song ca, tam ca, tốp ca...

Ngoài ra, đây cũng là dịp để các ca sĩ ôn lại những câu chuyện, kỷ niệm đáng nhớ về nhau, về nghề đồng thời bật mí về kế hoạch sắp tới của họ. Người dẫn chuyện là ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Ban tổ chức gồm đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Lê Quang và những người bạn Thái Huân, Huyền Thanh... hứa hẹn sẽ mang lại một dạ tiệc âm nhạc thịnh soạn, đưa khán giả sống lại với thời kỳ vàng son của nhạc Việt những năm 1990.

Ngát Ngọc
Ảnh: BTC

>> Đàm Vĩnh Hưng ôm cứng 'người tình trong mộng' Mỹ Tâm và em gái Hồng Ngọc
>> Hotboy của Mỹ Tâm' tung MV, khoe giọng không thua ca sĩ chuyên nghiệp
>> Mỹ Tâm âm thầm sang Monaco nhận giải World Music Awards

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.