"Bắt quả tang" Khương Ngọc đi du hí với chân dài ngoại quốc

28/12/2012 15:30 GMT+7

(iHay) Vừa qua, một số hình ảnh chụp cảnh Khương Ngọc đi du lịch Đà Lạt cùng một vài chân dài ngoại quốc đã bị rò rỉ.

(iHay) Vừa qua, một số hình ảnh chụp cảnh nam diễn viên Khương Ngọc đi du lịch Đà Lạt cùng một vài chân dài ngoại quốc đã bị rò rỉ.

>> Hé lộ cảnh nóng của Khương Ngọc và Vân Trang trong "Scandal
>> Khương Ngọc sáng tác ca khúc "Scandal Showbiz

Tuy nhiên, iHay.vn được biết, đây là hình ảnh của Khương Ngọc trong quá trình tham gia chương trình truyền hình thực tế Bạn đường hợp ý, cùng với các bạn chơi là những nghệ sĩ quốc tế, trong đó có siêu mẫu đến từ Nhật Bản Chikako Watanabe.

 
Khương Ngọc và siêu mẫu Nhật Bản Chikako Watanabe trong chặng hành trình từ TP.HCM - Nha Trang


Chàng diễn viên điển trai lại có cơ hội "cặp kè" với người đẹp ngoại quốc Julia trong chặng Nha Trang - Đà Lạt

Tham gia chương trình, Khương Ngọc và các nghệ sĩ Việt Nam sẽ có cơ hội dẫn các bạn đồng hành là người nước ngoài trong hành trình khám phá và trải nghiệm dọc các vùng miền đất nước, thực hiện các thử thách, các nhiệm vụ của chương trình đề ra.

Trong cuộc hành trình này, hai đội chơi (mỗi đội gồm hai thành viên: một nghệ sĩ Việt Nam kết hợp cùng một người bạn nước ngoài) sẽ xuất phát từ hai địa điểm khác nhau cùng một thời điểm và đi theo lộ trình. Đích đến của đội này là điểm xuất phát của đội kia.

Trong đó, đội chơi “đối thủ” của Khương Ngọc trong hành trình này là siêu mẫu Minh Triệu và nhà thiết kế người Tây Ban Nha Nacho Navarro.

Khương Ngọc và bạn đồng hành có chuyến “ngao du” từ TP.HCM - Nha Trang - Đà Lạt, còn đội của Minh Triệu và Nacho thì đi theo hành trình ngược lại.

 
Minh Triệu và nhà thiết kế Tây Ban Nha Nacho Navarro là "đối thủ" của đội Khương Ngọc


Cả hai tập trung trong thử thách hái trà


Siêu mẫu Hoàng Yến (ngoài cùng bên phải) công bố thử thách cho hai đội chơi

Trong suốt hành trình này, cả hai đội đều phải trải qua những thử thách tương tự nhau như: huấn luyện chó nghiệp vụ, vượt sông bằng thuyền giấy, ăn bạch tuộc sống, tay không bắt cá sấu, tìm địa điểm thông qua chỉ dẫn bằng tiếng Nhật...

Đặc biệt, ngoài vai trò thành viên một đội chơi, anh chàng đa tài Khương Ngọc còn là nhạc sĩ sáng tác và ca sĩ thể hiện ca khúc chủ đề của chương trình mang tên Bụi đường với phong cách alternative rock.

Không chỉ thu hút sự tham gia của nam diễn viên có “máu” phiêu lưu mạo hiểm như Khương Ngọc, chương trình truyền hình thực tế mới toanh Bạn đường hợp ý còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đang được yêu thích như diễn viên Nguyệt Ánh, MC - ca sĩ Hồng Ân, MC Hoàng Phi, diễn viên Lan Phương…

 
Diễn viên Chí Thiện và ca sĩ Thiên Vương là hai MC của chương trình

 
Diễn viên Nguyệt Ánh và bạn chơi Aaron

 
MC - diễn viên Hoàng Phi và bạn chơi Aditi

 
Diễn viên Lan Phương và bạn chơi Will

Chương trình Bạn đường hợp ý, với tập đầu tiên ghi lại hình ảnh hành trình của Khương Ngọc và Minh Triệu, sẽ phát sóng trên kênh HTV7 - Đài truyền hình TP.HCM, vào lúc 22 giờ ngày 30.12.

Hiền Nhi
Ảnh: MCV

>> Hé lộ cảnh nóng của Khương Ngọc và Vân Trang trong "Scandal
>> Khương Ngọc sáng tác ca khúc "Scandal Showbiz

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.