'Bẫy ngọt ngào' dời ngày khởi chiếu, Minh Hằng mong 'phim Việt cùng tiến'

Phan Cao Tùng
Phan Cao Tùng
11/03/2021 11:10 GMT+7

Phim điện ảnh chiếu rạp Bẫy ngọt ngào (có Minh Hằng, Quốc Trường, Bảo Anh, Diệu Nhi... đóng) vừa công bố ngày khởi chiếu mới vào 14.5, thay vì 16.4 như đã ấn định.

Khác với nhiều phim Việt đang rầm rộ lên lịch ra rạp sớm sau mùa dịch, Bẫy ngọt ngào (tên cũ: Thoát ế) của Minh Hằng lại chủ động dời ngày ra mắt lại một tháng với mong muốn "phim Việt cùng tiến", trước tình hình rạp chiếu có tới 12 bộ phim cùng ra mắt trong tháng 4 như: Lật mặt, Trạng Tí, Kiều, Song Song...
“Dù rất vui mừng trước những tín hiệu lạc quan từ phòng vé vừa qua, nhưng chúng tôi không vì thế mà nôn nóng muốn ra mắt phim trong thời điểm nhiều tác phẩm Việt đang "chen chân" ra rạp. Nhìn vào tổng quan, thị trường đang có rất nhiều dự án hứa hẹn về chất lượng. Nếu cùng ra mắt vào một thời điểm, hoặc quá gần nhau, chưa chắc tất cả các phim đều thu về kết quả tương xứng với chất lượng. Đây sẽ là một điều đáng tiếc đối với bất cứ nhà phát hành hay đầu tư nào trong giai đoạn khó khăn vì dịch bệnh như hiện nay”, nhà phát hành CJ HK Entertainment nêu quan điểm.

Thông báo dời ngày khởi chiếu của Bẫy ngọt ngào

Ảnh: CJ HK

Quyết định dời ngày khởi chiếu nhận được sự đồng thuận từ phía các nhà đầu tư của Bẫy ngọt ngào. Minh Hằng - người tham gia dự án với ba vai trò nhà đầu tư, đồng sản xuất và diễn viên, cho biết cô mong muốn khán giả có cơ hội thưởng thức hết các bộ phim hay mà không phải “chạy marathon” theo lịch chiếu dày đặc. “Nếu là một khán giả, Hằng thấy thật khó quyết định sẽ ủng hộ phim nào khi có quá nhiều tác phẩm cùng ra rạp như hiện nay. Với việc Bẫy ngọt ngào rời khỏi đường đua chật chội tháng 4, hy vọng cả khán giả và các nhà làm phim sẽ “dễ thở” hơn”, Minh Hằng chia sẻ.
Ở vị trí nhà đầu tư, Minh Hằng thấu hiểu tâm lý của các nhà làm phim khi phải “ngâm” tác phẩm của mình quá lâu, hoặc liên tục thay đổi lịch chiếu do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy nhiên, bên cạnh chất lượng phim, Minh Hằng tin rằng nếu chọn thời điểm hợp lý và không nóng vội, cơ hội để các dự án gây ấn tượng tại phòng vé sẽ nhiều hơn.

Cảnh trong phim Bẫy ngọt ngào

Ảnh: CJ HK

“Càng nhiều bộ phim cùng thành công, điện ảnh Việt sẽ có thêm nhiều tín hiệu đáng mừng”, Minh Hằng kỳ vọng. Với Bẫy ngọt ngào, Minh Hằng tự tin và mong rằng bộ phim sẽ gặt được “quả ngọt” khi ra mắt khán giả vào ngày 14.5 tới.

Vai diễn nổi loạn, nhiều cảnh 'nóng' của Minh Hằng

Hóa thân thành một nhà thiết kế nổi tiếng với vẻ ngoài quyến rũ trong Bẫy ngọt ngào, Minh Hằng hứa hẹn sẽ mang đến một vai diễn nóng bỏng nhất trong sự nghiệp từ trước đến giờ. Phong cách táo bạo phần nào thể hiện tính cách nổi loạn của nhân vật Quỳnh Lam (Minh Hằng thủ vai) - một cô gái không muốn chờ đợi điều gì đến với mình mà luôn muốn chủ động tìm kiếm những điều mình muốn.
Dù trước đây từng nhận được không ít lời mời vào những vai diễn táo bạo, nhưng Minh Hằng đều từ chối vì chưa đủ tự tin. Cô coi đây không phải sở trường của mình, bởi khán giả vẫn thường quen với một Minh Hằng dễ thương, ngọt ngào trên màn ảnh. “Tuy nhiên đến thời điểm này, Hằng cần mạnh dạn bước qua ngưỡng an toàn để bứt phá trong sự nghiệp diễn xuất. Quỳnh Lam sẽ là vai diễn nóng bỏng nhất của mình từ trước đến giờ", Minh Hằng nói về lý do cô nhận lời tham gia bộ phim.

Minh Hằng trong phim Bẫy ngọt ngào

Ảnh: CJ HK

Bẫy ngọt ngào cũng là bộ phim Minh Hằng có nhiều cảnh quay táo bạo nhất tính đến thời điểm này. Nữ diễn viên bật mí rằng phân đoạn cuồng nhiệt cùng bạn trai Tây từng được hé lộ vẫn chưa là cảnh quay cô phải hy sinh nhiều nhất. “Chắc chắn 100% Bẫy ngọt ngào là bộ phim mà khán giả thấy Minh Hằng nóng nhất từ vẻ ngoài cho đến tâm hồn”, cô khẳng định.
Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư tiết lộ, Quỳnh Lam là vai diễn khiến đoàn phim lo lắng vì mất nhiều thời gian nhất để casting. Sự tham gia của Minh Hằng là một nhân duyên mà chính Đinh Hà Uyên Thư không ngờ tới. Với vai trò diễn viên và đồng sản xuất, Minh Hằng dành nhiều tâm huyết ngồi cùng ê kíp trong suốt quá trình xây dựng nhân vật.

Minh Hằng mong muốn vai diễn trong Bẫy ngọt ngào sẽ là cột mốc đánh dấu sự 'lột xác' trong diễn xuất của cô theo hướng táo bạo, cá tính hơn, thoát khỏi các vai hiền lành trước đây

Ảnh: NSCC

Minh Hằng được biết đến là thành viên giàu năng lượng nhất đoàn phim khi luôn vui vẻ, hết lòng với từng cảnh phim trong bất kể hoàn cảnh quay sáng sớm hay đêm khuya, tiệc tùng trên du thuyền phải lênh đênh trên sóng biển hàng tiếng đồng hồ... “Năng lượng đó là nhờ cảm xúc đến từ vai diễn, cũng như từ tinh thần tích cực của ê kíp”, Minh Hằng chia sẻ. Với cơ hội được thỏa sức sáng tạo và làm mới bản thân, Minh Hằng tin Bẫy ngọt ngào sẽ là một thử thách mạo hiểm nhưng xứng đáng dành cho cô.

Thông điệp về sự trưởng thành luôn đi kèm với cám dỗ

Ngay từ những ngày đầu tiên công bố dự án, Bẫy ngọt ngào đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và truyền thông vì sự tham gia của những tên tuổi nổi tiếng. Vì đã trưởng thành cùng dự án từ series Chiến dịch chống ế cho đến phim điện ảnh Bẫy ngọt ngào, không khó hiểu khi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư chọn một câu chuyện dữ dội hơn cho tác phẩm chiếu rạp đầu tay của mình. Phim khai thác sâu hơn khác biệt về quan điểm sống, hay mâu thuẫn nảy sinh trong mối quan hệ giữa các nhân vật để làm bật lên bản chất dữ dội của sự trưởng thành.
Thay thế cho những tình huống hài hước của series sitcom sẽ là các phân cảnh nóng bỏng, táo bạo để lột tả tính cách và hoàn cảnh của nhân vật. Tuy nhiên, Đinh Hà Uyên Thư cho biết sự nóng bỏng và táo bạo chỉ là bề nổi giúp truyền đi thông điệp của phim. Đó là trưởng thành luôn đi kèm với cám dỗ. Và khi phát hiện ra mình đã mắc kẹt trong chiếc bẫy của sự hào nhoáng, xa hoa, hãy mạnh mẽ tìm cách thoát ra. Sau cùng, những cảm xúc sâu lắng về tình bạn, tình thân vẫn là điều đọng lại trong lòng khán giả khi thưởng thức Bẫy ngọt ngào với sự góp mặt của Minh Hằng, Quốc Trường, Bảo Anh, Diệu Nhi... 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.