Bé Khánh An catwalk điêu luyện tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải

04/04/2019 14:34 GMT+7

Ngày 3.4, người mẫu nhí Khánh An có màn trình diễn ấn tượng tại Shanghai Fashion Week. Cô bé từng được siêu mẫu Coco Rocha khen ngợi trên Instagram, thu hút giới mộ điệu bằng màn đi trong bóng khổng lồ.

Nhận được lời mời từ thương hiệu trẻ em Balabala tại Shanghai Fashion Week, người mẫu nhí Khánh An và đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc lên đường sang Thượng Hải (Trung Quốc). Cô bé 8 tuổi trình diễn hai bộ trang phục với hai phong cách đối lập. Tại đêm diễn, Khánh An được giao nhiệm vụ mở màn và chào kết trong bong nước. Màn trình diễn tự tin, phong thái cuốn hút của bé nhận được những tràng pháo tay khen ngợi. Nhiều người đã lấy điện thoại và ghi lại màn trình diễn đặc biệt này của người mẫu nhí Việt Nam.
Màn trình diễn của Khánh An
Cô bé được báo chí Trung Quốc vây quanh sau khi kết màn Ảnh: NVCC
Sau khi kết thúc, Khánh An được các đài truyền hình Thượng Hải, Trung Quốc phỏng vấn. Truyền thông xứ Trung cũng dành nhiều lời khen: “Siêu mẫu nhí này duy trì được sự cân bằng tuyệt vời trong quả bóng và dễ dàng giữ điểm tạo dáng cố định. Và biểu cảm khi chụp ảnh của cô bé cũng tuyệt vời”, “Trong bộ trang phục dạ quang rực rỡ, cô bé thu hút khán giả bằng những bước đi, tư thế chuyển đổi tự do”.
Sau 1 tiếng đồng hồ được đăng tải trên mạng xã hội, clip trình diễn catwalk của Khánh An tại Shanghai Fashion Week đã đạt hơn 100 ngàn lượt view. Và con số này vẫn đang tiếp tục tăng lên. Đồng hành với Khánh An trong chuyến lưu diễn lần này là mẫu nhí Huỳnh Phương Anh (10 tuổi). Theo đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc, nhà sáng lập Asian Kids Fashion Week tại Việt Nam, anh vô cùng hãnh diện khi học trò được yêu mến và nhận những vị trí chốt cho bộ sưu tập.
Khánh An năm nay 8 tuổi, là học trò của đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc tại CLB người mẫu nhí Pinkids. Cô bé từng nhận được cơn mưa lời khen từ siêu mẫu Coco Rocha trên Instagram, giúp Khánh An phủ sóng truyền thông trong nước lẫn quốc tế.
Chân dài người Canada Coco Rocha cho rằng cô bé có tố chất người mẫu tốt và sẽ trở thành một ngôi sao sáng của làng mốt trong tương lai Ảnh chụp màn hình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.