BEAST tạm ngừng hoạt động vì cha thành viên Huyn Seung qua đời

21/09/2012 09:35 GMT+7

(iHay) Sáng sớm 20.9, cha của Jang Hyun Seung đột ngột qua đời, khiến BEAST - nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc - phải tạm ngừng hoạt động.

(iHay) Sáng sớm 20.9, cha của Jang Hyun Seung đột ngột qua đời, khiến nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc - BEAST tạm ngừng hoạt động.

Đại diện của công ty quản lý Cube Entertainment tuyên bố: “Cha của Hyun Seung qua đời vào rạng sáng nay do bị trụy tim. Hyun Seung đã rất bàng hoàng khi nhận được tin vì cha anh không có bệnh án đau tim trong quá khứ. Hiện anh đang ở bên cạnh làm chỗ dựa tinh thần cho mẹ và em gái”.

Hiện linh cữu đang được đặt tại bệnh viện ở tỉnh Gyeonggi nơi gia đình Hyun Seung sinh sống. Đám tang sẽ được cử hành vào ngày 22.9.


Ngoài hoạt động với nhóm BEAST, Hyun Seung còn nổi tiếng với bài song ca Troublemaker cùng người đẹp HyunA của 4minute - Ảnh: twitter của nhân vật 


Trong thời gian này, nhóm Beast sẽ tạm dừng mọi hoạt động. Các thành viên cũng như những ca sĩ, thần tượng và nhân viên của công ty Cube Entertainment đều sắp xếp để đến chia buồn cùng gia đình Hyun Seung.

Cube Entertainment

Trong thị trường thần tượng Hàn Quốc, Cube Entertainment được đánh giá là chỉ xếp sau 3 ông lớn SM Entertainment (với các nhóm Dong Bang Shin Ki, Super Junior, Girls’ Generation...), YG Entertainment (Big Bang, 2NE1...) và JYP Entertainment (Wonder Girls, 2PM, Miss A...).

Đội ngũ thần tượng hùng hậu liên tục ra mắt như 4minute (ra mắt năm 2009), BEAST (2009), A Pink (2011) và BtoB (2012) cùng các ca sĩ đơn ca rất được yêu thích G.NA, Huh Gak đã đưa Chủ tịch Hong Seung Seung trở thành nhà sản xuất nhạc thành công thứ 2 năm 2011 (sau Yang Hyun Suk của YG) với 17 bài hát lọt vào top 50.

BEAST


 Trong BEAST, Hyun Seung (tóc đỏ, áo hồng) vừa là giọng ca chính, vừa là vũ công chủ chốt của nhóm - Ảnh: trang web chính thức của nhóm)

Nhóm nhạc nam gồn 6 thành viên BEAST đã gây được tiếng vang lớn ngay từ khi mới ra mắt vào cuối năm 2009 và dành được nhiều giải thưởng Nhóm nhạc mới xuất sắc nhất của năm. Đến năm 2011, BEAST được giải thưởng Melon bình chọn là “Nghệ sĩ xuất sắc nhất năm”. Danh tiếng của BEAST không dừng lại ở Hàn Quốc mà lan rộng khắp thế giới, với tour Beautiful Show diễn ra tại 12 nước.

Tịnh Khê

>> J-pop xào xáo vì nhóm nhạc AKB48 cải tổ đội hình
>> Nhóm 2NE1 khốn khổ vì nhà tạo mẫu quái chiêu
>> Nhóm Big Bang bị đạo chích chôm đồ ở Nhật
>> Nhóm nhạc Hàn Quốc bị chỉ trích vì không lịch thiệp
>> Nhóm trưởng T-ara nhập viện vì tai nạn giao thông
>> Nhóm MTV quay clip "đá xoáy" giới trẻ?
>> Nhóm T-ara của Hàn Quốc có nguy cơ tan rã vì đuổi Hwayoung  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.