Bebe Phạm kể chuyện Dustin Nguyễn ngã gục trên phim trường

31/01/2016 11:41 GMT+7

(iHay) Bebe kể trong cơn mê sảng, Dustin còn bàn bạc với cô quay góc máy này góc máy kia ở trên đồi cát, trong khi anh vẫn sốt cao.

(iHay) Bebe kể trong cơn mê sảng, Dustin còn bàn bạc với cô quay góc máy này góc máy kia ở trên đồi cát, trong khi anh vẫn sốt cao.

Bebe Phạm kể chuyện Dustin Nguyễn ngã gục trên phim trường - ảnh 1Bebe và Bảo Hòa là hai siêu mẫu Việt đầu tiên gây chú ý trên trường quốc tế nhưng sau 1 thời gian gần như biến mất hoàn toàn, Bebe trở lại với vai trò nhà sản xuất phim do chồng mình là diễn viên Dustin Nguyễn đạo diễn
Dustin gục trên trường quay - vợ ra tay cứu chúa 1Bebe Phạm - Dustin Nguyễn và ê-kíp Bao giờ có yêu nhau
Điểm đặc biệt của đôi vợ chồng này là rất kín tiếng, xuất hiện ở đâu cũng đều lặng lẽ không gây ồn ào nhưng đi tới đâu, họ cũng được hâm mộ và trân trọng bởi những thành quả đã đạt được trong nghệ thuật, tính nhân văn và tử tế.
Ngưỡng mộ vợ mình, đạo diễn Dustin Nguyễn cho biết anh rất hài lòng về tài thao lược của vợ. Dù đoàn phim lao động vất vả nhưng không khí trong đoàn luôn chan hòa yêu thương, nhờ vậy mà diễn viên toàn tâm toàn ý diễn xuất rất đạt, đó là cũng là tài của Bebe Phạm.
Quý Bình, diễn viên chính trong phim Bao giờ có yêu nhau cũng đồng quan điểm với đạo diễn về sự trân trọng diễn viên của vợ chồng nhà sản xuất đã tạo cho anh sự hưng phấn trong diễn xuất. Anh tiết lộ lần đầu tiên được làm việc với một tên tuổi mà anh ngưỡng mộ là Dustin Nguyễn, anh rất hạnh phúc và hơi bất ngờ vì trước giờ vẫn nghĩ Dustin Nguyễn thường thủ vai đánh đấm thì chắc tính khí phải "võ biền" lắm. "Không ngờ thần tượng của tôi lại rất ôn hòa và cực kỳ lãng mạn, chính sự lãng mạn của đạo diễn đã dẫn dắt cảm xúc cho tôi khi thực hiện các phân đoạn mùi mẫn với Minh Hằng", Quý Bình tâm sự.
Quý Bình - Minh Hằng 1
Quý Bình - Minh Hằng 3Quý Bình và Minh Hằng thủ vai đôi tình nhân trong phim
Bao giờ có yêu nhau có rất ít diễn viên, ít tới mức kỷ lục (3 diễn viên) nhưng toàn là diễn viên giàu kinh nghiệm như Minh Hằng và Quý Bình dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Dustin Nguyễn và sự thành công của vị đạo diễn xuất thân Hollywood này không thể không có sự trợ giúp đắc lực của cô vợ trẻ Bebe Phạm.
Làm việc với cường độ cao trong tiết trời nắng gay gắt của Phan Rang, Phan Thiết đã làm Dustin kiệt sức. Sau một buổi quay phim, Dustin trở về khách sạn, vừa bước xuống xe anh bị té xuống sàn và do quá mệt mỏi nên anh nên ngất xỉu. Bebe phải vực anh dậy và ngọi xe cấp cứu, nguyên đêm đó cô thức trắng cùng bác sĩ để truyền nước liên tục cho Dustin.
Bebe kể trong cơn mê sảng Dustin còn bàn bạc với cô quay góc máy này góc máy kia ở trên đồi cát trong khi anh vẫn sốt cao. Bebe bảo trắng đêm chăm sóc anh cô mới biết chồng cô yêu nghề đến mức nào. Ngày hôm sau chỉ còn Bebe và người chủ nhiệm phải bố trí cảnh quay, để tránh hoang mang cho anh em nên Bebe không cho mọi người biết Dustin đang nằm viện.
Đêm đó cùng chồng trong bệnh viện, cô đã lập ra kế hoạch tác chiến khác mà không có đạo diễn, Dustin sẽ ra trễ cùng với mọi người còn cô và ekip quay phim phải ra trước từ 4 giờ 30 sáng. Cô cử đội quay lên trước, gặp riêng đạo diễn hình ảnh để sắp xếp, khoảng 7 giờ 30 Dustin mới được một bác sĩ và một y tá hộ tống ra trường quay. Nguyên cả ngày hôm đó đoàn không ai biết gì về tình trạng của đạo diễn, Bebe luôn canh chừng không cho chồng làm việc quá sức, quan sát những gì Dustin cần nói là cô lập tức lên tiếng thay.
Tới trưa, sau khi đã làm việc khoảng 5, 6 tiếng, thấy Dustin vẫn còn mệt, Bebe quyết định gọi phó đạo diễn tới và cho anh ta biết rằng sức khỏe của Dustin không được tốt lắm và bàn với anh phó những chi tiết cần quay rồi cô đưa Dustin về. Về đến bệnh viện Dustin lại nằm vật ra và lại được tiếp tục truyền nước, đến hôm sau sức khỏe của Dustin hồi phục Bebe mới thở phào nhẹ nhõm. Trong khi đó, nhịp phim vẫn tiến triển bình thường.
Bebe Phạm kể chuyện Dustin Nguyễn ngã gục trên phim trường - ảnh 5Bebe bảo trắng đêm chăm sóc anh cô mới biết chồng cô yêu nghề đến mức nào
Quý Bình - Minh Hằng 3Không khí đoàn phim luôn vui vẻ có sự đóng góp và giữ lửa của cặp đôi Dustin Nguyễn - Bebe Phạm
Từ trong công việc lẫn cuộc sống, đôi vợ chồng điện ảnh này đã rất hiểu nhau nên mới có thể hỗ trợ được nhau nhiều đến vậy. Nếu như sau này đang sản xuất một phim nào khác mà có chuyện gì xảy ra với Bebe thì cô tin chắc chồng cũng có thể thay thế cô trong khâu sản xuất như cô đã từng làm vì anh.
Bao giờ có yêu nhau sẽ ra mắt khán giả vào tháng 5 tới, khán giả chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú hơn khi xem đến cảnh quay ở Bàu Sen sau khi đã biết được để có những phân đoạn tuyệt vời như vậy, vợ chồng đạo diễn Dustin Nguyễn đã có một “thâm cung bí sử” mà tới hôm nay họ mới kể.

Tú Lan

>> Quý Bình tình cảm 'khóa môi' Minh Hằng trên đồi cát
>> Bebe Phạm từng ép cát-sê để từ chối Minh Hằng đóng phim Dustin Nguyễn
>> Dustin Nguyễn mời Minh Hằng vào vai chính trong phim mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.