Benedict Cumberbatch đã kết hôn

15/02/2015 13:30 GMT+7

(iHay) Nam diễn viên nổi tiếng Anh Quốc làm tan nát trái tim của hàng trăm fan nữ khi tuyên bố đã lập gia đình vào ngày Valentine.

(iHay) Nam diễn viên nổi tiếng Anh Quốc Benedict Cumberbatch làm tan nát trái tim của hàng trăm fan nữ khi tuyên bố đã lập gia đình vào ngày Valentine.

>> Benedict Cumberbatch tự nhận là ‘thằng ngốc’ sau phát ngôn phân biệt chủng tộc
>> Benedict Cumberbatch vừa đính hôn đã sắp đón con đầu lòng

 
Cumberbatch và Hunter từng hẹn hò với nhau khá lâu nhưng luôn giữ kín mối quan hệ trước báo giới - Ảnh: Reuters

Diễn viên Sherlock và Sophie Hunter đính hôn vào tháng 11 năm ngoái. Hai tháng sau, Sophie xác nhận đang mang thai con đầu lòng khi cô xuất hiện ‘tròn trịa’ tại gala liên hoan phim quốc tế Palm Springs 2015.

Cặp đôi đã quyết định đi đến hôn nhân vào ngày Valentine 2015 trong buổi lễ riêng tư diễn ra tại Nhà thờ St. Paul, Anh Quốc. Cumberbatch và Hunter dự kiến sẽ nghỉ tuần trăng mật ở Los Angeles (Mỹ) bởi Cumberbatch nhận đề cử giải Oscar cho vai diễn Alan Turing trong The Imitation Game.

Chàng Sherlock đính hôn sau 2 năm kể từ khi chia tay nhà thiết kế thời trang Anna Jones. Anh từng có mối quan hệ gần 10 năm với nữ diễn viên và biên kịch Olivia Poulet nhưng cuối cùng lại đường ai nấy đi năm 2010. Cumberbatch vừa được Glamour vinh danh ở vị trí thứ 2 trong top 10 người đàn ông quyến rũ nhất năm 2015. Người giữ vị trí đứng đầu là chàng tỉ phú của 50 sắc thái Jamie Dornan.

Nguyễn Thủy

>> Gã độc thân hấp dẫn nhất nước Anh - Benedict Cumberbatch - đã đính hôn
>> Benedict Cumberbatch được khao khát hơn David Beckham, Leonardo Dicaprio
>> Emma Watson, Benedict Cumberbatch quyến rũ nhất Hollywood năm 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.