“Bếp hát” trình làng với loạt trai xinh, gái đẹp và ca khúc hit

12/04/2014 15:55 GMT+7

(iHay) Bộ phim truyền hình ca nhạc theo thể loại musical Bếp hát vừa ra mắt với tập 1 được phát sóng vào tối 11.4.

(iHay) Bộ phim truyền hình ca nhạc theo thể loại musical đình đám Bếp hát vừa ra mắt với tập 1 được phát sóng vào tối 11.4, thu hút khán giả bằng dàn diễn viên gồm những tên tuổi vừa hot, vừa “ăn hình”, cùng nhiều ca khúc hit mới mẻ.

>> Tú Vi không ngại đóng cảnh 'âu yếm' với Lam Trường

 


Dàn trai xinh, gái đẹp của Bếp hát "chào sân" trong tiếng nhạc rộn rã của ca khúc Boom Boom Pow của ban nhạc nổi tiếng Black Eyed Peas, được Việt hóa với tên gọi Tiếng trống dập dồn.


Bộ phim xoay quanh câu chuyện Mộc Miên (Tú Vi thủ vai) - một tiểu thư con nhà giàu vừa mới tốt nghiệp trường dạy nấu ăn Le Cordon Bleu danh tiếng tại Pháp. Cô trở về Việt Nam và làm bếp phó ở nhà hàng của cha mình mang tên Avilon.


Ở tập đầu, giữa Mộc Miên và bếp trưởng Hoàng Quân (Lam Trường) đã có những bất đồng không nhỏ về quan điểm nấu ăn. Trong khi Mộc Miên luôn muốn thử những cái mới còn Hoàng Quân lại cổ hủ và cực kỳ bảo thủ.


Bếp phó Đỗ Duy (Văn Anh) - bạn thân của Mộc Miên từ khi lên 6, luôn ở bên cạnh động viên, an ủi Miên mỗi lúc cô buồn.


Khi Miên bị Hoàng Quân từ chối thử món sườn cừu do cô nấu, Đỗ Duy đã hát ca khúc Kathy Kathy - bản hit nổi tiếng của Lam Trường, với sự trợ giúp từ dàn nhân viên nhà bếp cùng những "đạo cụ" đặc biệt như muỗng, đũa, rau củ… 

Clip Đỗ Duy (Văn Anh) hát Kathy Kathy




Trước thái độ trẻ con của Mộc Miên, Hoàng Quân thể hiện chính kiến của mình bằng sự giận dữ chuyển tải trong ca khúc hoàn toàn mới, được nhạc sĩ Đức Trí viết riêng cho Bếp hát - Không phải trò chơi

 
Nữ quản lý quầy rượu Bảo Ngọc (Trà My Idol) thuộc tuýp nhân vật phản diện trong phim


Cô xuất hiện ấn tượng với phần trình diễn ca khúc Yêu nữ, thể hiện rõ tính cách lạnh lùng, quyến rũ... chết người của mình 


NSƯT Thành Lộc đảm nhận vai quản lý nhà hàng tên Hải. Ông là người luôn ở bên cạnh Hoàng Quân và Mộc Miên để giải quyết những rắc rối giữa hai người trẻ này. 

 
Đạo diễn Lê Hoàng vào vai David Khải - nhà phê bình ẩm thực khó tính, đanh đá, trở thành nỗi khiếp sợ không chỉ của Avilon mà của tất cả nhà hàng trong thành phố 

Thông tin chung của Bếp hát

Bếp hát là phiên bản Việt của The Kitchen Musical - serie truyền hình nổi tiếng của Singapore được sản xuất vào năm 2011 từng được phát sóng rộng rãi ở 12 quốc gia trên thế giới và là đại diện duy nhất của châu Á lọt vào đề cử giải Emmy uy tín của Mỹ.

Bộ phim do hai đạo diễn trẻ Phan Gia Nhật Linh (Phan Xinê) và Danny Đỗ phối hợp thực hiện, với sự tham gia của nhạc sĩ Đức Trí trong trò đạo diễn âm nhạc và biên đạo múa Tấn Lộc đảm nhiệm phần vũ đạo.

Cùng với 13 tập phim của Bếp hát là tuyển tập 65 ca khúc, bao gồm cả những ca khúc quốc tế được Việt hóa và những ca khúc Việt Nam, được thể hiện như những music video thực thụ.

Hiền Nhi
Ảnh: Ân Nguyễn

>> Lam Trường bị fan vây quanh, vợ sắp cưới 9X lặng lẽ đứng nhìn
>> Phương Thanh: Lam Trường yêu Chanh từ nhỏ nhưng giờ lấy người khác
>> Trương Nhi - Lương Bằng Quang 'dính như sam' trong phòng gym

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.