Beyond The Future: Sức mạnh công nghệ kết hợp ngôi sao khiến giới trẻ ‘phát cuồng’

08/11/2020 20:32 GMT+7

Khi Sơn Tùng M-TP bước ra sân khấu Đại nhạc hội "Beyond The Future" do TPBank, ngân hàng điển hình của kỷ nguyên số, tối 7.11 vừa qua, 20 ngàn khán giả có mặt trên SVĐ Hoa Lư (TP.HCM) không thể ngừng nhún nhẩy.

Ở ngôi sao hàng đầu V-Biz này toả ra một thứ năng lượng tích cực thu hút mạnh mẽ người xung quanh, đặc biệt là giới trẻ. Có lẽ đó cũng là một trong những lý do khiến TPBank chọn Sơn Tùng M-TP là đại sứ thương hiệu.

"Dám" tư duy khác biệt để tạo ra những giá trị đặc biệt

Bắt đầu từ bản hit triệu lượt view Cơn mưa ngang qua, Sơn Tùng M-TP liên tục lập những kỷ lục mới làm rung chuyển cả thị trường âm nhạc. Sơn Tùng M-TP đã cho thấy sự khác biệt của một nghệ sĩ có thực lực; sự thông minh và nền tảng tốt đã giúp anh giữ vững đỉnh cao nhiều năm nay, trong một thị trường âm nhạc liên tục đổi mới. Khác biệt này được thể hiện phần nào qua chia sẻ của Sơn Tùng M-TP khi được hỏi về sự hào nhoáng của danh vọng: "Sứ mệnh của nghệ sĩ là cống hiến, mang những điều tích cực tới khán giả. Và sau đó khán giả sẽ là người nói với bạn rằng, bạn xứng đáng hay chưa", chàng trai trẻ nói.
Từ cách chàng ca sĩ Chạy ngay đi xô đổ mọi kỷ lục, tạo ra những điều chưa từng có, đặt trong cái bắt tay làm đại sứ thương hiệu với TPBank khiến mọi thứ trở nên trùng khớp. Và cũng như cách Sơn Tùng M-TP tạo ra lối đi riêng trên thị trường âm nhạc, TPBank nổi bật trong lĩnh vực ngân hàng với cá tính và giá trị khác biệt.
Hai mảnh ghép ấy ở hai lĩnh vực khác nhau nhưng có một điểm chung là sự tiên phong, bản lĩnh, tìm ra hướng đi, có niềm tin và không ngừng tìm tòi, lao động. Đó chính bóng dáng TPBank và Sơn Tùng M-TP của cả quá khứ và hiện tại.

Làm chủ công nghệ lõi để liên tục thay đổi

Trên sân khấu đậm chất số của "Beyond The Future" đêm 7/11, Sơn Tùng M-TP cùng Karik, Chipu, Isaac, Erik... đã làm nổ tung không gian với hơn hai vạn khán giả cuồng nhiệt. Đêm nhạc hoành tráng khiến khán giả nhiều lần phải "Wow" bởi những màn trình diễn công nghệ cực khủng. Đặc biệt, công nghệ thực tế ảo tăng cường(AR) lần đầu tiên ứng dụng trên sân khấu trình diễn trực tiếp tại Việt Nam đã trở thành điểm nhấn siêu ấn tượng trong bữa tiệc âm nhạc - công nghệ đỉnh cao này.
Nhưng với những ai biết về nhà tổ chức "Beyond The Future" - ngân hàng của kỉ nguyên số TPBank, việc đưa ra những thứ "đầu tiên" và "duy nhất" về công nghệ là điều không bất ngờ. Được coi là ông trùm ngân hàng số, TPBank là một trong những ngân hàng đầu tiên ở Việt Nam đủ năng lực công nghệ để ứng dụng mô hình tích hợp - triển khai (CI/CD) trước đó chỉ thấy ở những đại gia công nghệ trên thế giới như Google, Microsoft. Hay, hệ thống LiveBank đầu tiên ở Việt Nam cho phép khách hàng tự thực hiện nhiều giao dịch, thậm chí tự thao tác để phát hành thẻ ATM lấy ngay chỉ sau vài phút - tất cả hoàn toàn tự động, không cần tới bất kỳ nhân viên ngân hàng nào,...
Luôn đi đầu về công nghệ nhưng mục tiêu của TPBank không phải là "chạy đua" để chiếm vị trí quán quân. Điều này được chính Tổng giám đốc Nguyễn Hưng khẳng định: "Chúng tôi bỏ tiền ra đầu tư công nghệ, nguồn lực, chất xám rất nhiều không phải chỉ để lấy danh hiệu dẫn đầu". Cái đích lớn hơn cả là tìm ra giải pháp hiệu quả để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Sự công nhận của người dùng là thước đo, là sự thôi thúc cho những thay đổi không ngừng ở TPBank.
Nếu như hành trình chinh phục thành công của Sơn Tùng M-TP in đậm dấu ấn vượt qua giới hạn, thì TPBank khẳng định vị trí của mình bằng cách làm khác biệt, ít ai nghĩ tới: xây dựng một ngân hàng công nghệ đúng nghĩa. Đó là lý do ở "ngân hàng màu tím", có một "đại công trường" với đội ngũ hàng trăm kỹ sư IT - điều hoàn toàn không giống với cách hoạt động của một ngân hàng. Các kỹ sư công nghệ của TPBank hầu như không lúc nào ngơi tay, để có thể xử lý hàng trăm dự án, đầu việc về công nghệ.
Cũng nhờ chủ động được công nghệ, các kỹ sư IT của TPBank còn giúp ngân hàng này làm được cuộc cách mạng về quản trị. Điển hình như tạo ra hàng trăm robot có thể tự động thực thi mô phỏng hành vi của con người, cần mẫn thực hiện các công việc phức tạp, số lượng lớn mà trước đây tốn rất nhiều nguồn lực, nhân sự.
 
Nhìn lên sân khấu "Beyond The Future" cuối tuần qua, sự góp mặt của dàn sao "hot" nhất V-Biz đã biến SVĐ Hoa Lư thành chảo lửa với những màn trình diễn công nghệ đỉnh cao, chưa từng có trên sân khấu Việt. Đây giống như một màn phô diễn sức mạnh công nghệ của "Ngân hàng số" hàng đầu Việt Nam, cũng là nhà tổ chức đại nhạc hội hoành tráng ấy. Với gương mặt đại diện là Sơn Tùng M-TP, có thể thấy TPBank đang muốn truyền đi thông điệp về sức sáng tạo, sự trẻ trung, niềm đam mê và dám thay đổi - những đặc tính chỉ người trẻ, đặc biệt là thế hệ Y (sinh sau năm 2000) mới có. Đó cũng là điểm thuận lợi của Ngân hàng Tiên Phong và Sơn Tùng M-TP khi đồng hành trên hành trình chinh phục những khán giả - khách hàng thế hệ tương lai này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.