Bí ẩn quanh cái chết của cựu hoa hậu Uruguay được tìm thấy xác ở Mexico

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
06/05/2019 14:04 GMT+7

Ngày 3.5, cựu Hoa hậu Uruguay Fatimih Davila Sosa được tìm thấy trong tình trạng treo cổ tại phòng tắm một khách sạn ở Mexico. New York Post vừa đưa tin cảnh sát nghi ngờ cô dính líu đến đường dây mại dâm quốc tế .

Theo nguồn tin từ văn phòng công tố Mexico City, hôm 23.4, vài ngày trước khi Fatimih Davila Sosa qua đời, cô đến thành phố trên. Một người quen sau đó đã giúp mỹ nhân sinh năm 1988 chuyển đến khách sạn địa phương trong khi đợi phỏng vấn xin việc.

Tuy nhiên, nhà chức trách nghi ngờ cựu nữ hoàng sắc đẹp đã dính líu đến một đường dây môi giới mại dâm. Thời gian gần đây, cơ quan điều tra đã triệt phá hàng loạt đường dây này. Những người đẹp nhẹ dạ cả tin thường được hứa hẹn sẽ có những công việc hái ra tiền chẳng hạn như người mẫu. Tuy nhiên, nạn nhân lại trở thành “con mồi” của kẻ xấu, họ bị bắt cóc, đe dọa, buộc phải đi khách. Trong nhiều trường hợp, những phụ nữ xấu số thậm chí bị giết.

Theo thông tin trên Instagram cá nhân, Fatimih Davila Sosa mô tả bản thân có kinh nghiệm làm người mẫu tại Mexico ẢNH: INSTAGRAM NV

Có một sự thật ít ai biết rằng cách đây 6 năm, Fatimih Davila Sosa từng được nhắc đến là một gái mại dâm cao cấp. Cụ thể, trong một cuốn sách có tên Dreams Dreams Broken (2012) được viết bằng tiếng Tây Ban Nha nhằm phơi bài thực trạng buôn bán tình dục, Hoa hậu Uruguay 2006 đã bị “điểm mặt chỉ tên”. Theo đó, mỹ nhân 31 tuổi nhận đi khách với giá ngàn đô thông qua sự môi giới của Jose Miguel Acosta, người đại diện của Fatimih Davila Sosa. Cuốn sách trên mô tả nữ hoàng sắc đẹp này là một trong những phụ nữ có thu nhập cao nhất nhì trong giới bán dâm tại quê nhà.

Trong cuộc trò chuyện được ghi lại, Fatimih Davila Sosa nói chuyện với Jose Miguel Acosta rằng những cô gái trong “ngành” thường rỉ tai, khoe khoang nhau về mức giá mà họ buộc khách hàng phải trả cho một đêm. “Họ hỏi tôi về những con số và tất nhiên tôi sẽ chẳng thể tiết lộ rằng tôi kiếm được hàng mấy ngàn đô cho chuyến đi đến San Luis với một anh chàng nào đó”, hoa hậu vừa qua đời kể với người đại diện.

Mỹ nhân 31 tuổi từng bị tố bán dâm ẢNH: INSTAGRAM NV

Ngoài việc tố Fatimih Davila Sosa bán dâm, cuốn sách nêu trên còn cho biết nhiều thông tin về người đẹp vừa tìm thấy xác tại Mexico. Trước khi tham gia vào đường dây mại dâm quốc tế, cựu hoa hậu từng là một cô gái nhút nhát và có ước mơ theo học chuyên ngành báo chí đồng thời cải thiện tiếng Anh.

Những thông tin được truyền thông đăng tải những ngày qua khiến công chúng không ngừng đặt câu hỏi về cái chết bí ẩn của Fatimih Davila Sosa. Nhiều người cho rằng họ khó mà tin rằng đây chỉ đơn thuần là một vụ thắt cổ tự tử ẢNH: INSTAGRAM NV

Fatimih Davila Sosa sinh năm 1988 tại Punta del Este (Uruguay) và khởi đầu với vai trò người mẫu chuyên nghiệp. Sở hữu chiều cao 1,76m cùng nhan sắc nổi bật, mỹ nhân này tham gia cuộc thi Hoa hậu Uruguay 2006 và giành vương miện chung cuộc khi mới 18 tuổi. Tháng 7 cùng năm, cô đại diện quê hương tham gia tranh tài tại Miss Universe nhưng không đạt được thành tích như mong muốn.

Fatimih Davila Sosa không gặp may mắn ở cuộc thi nhan sắc quốc tế ẢNH: INSTAGRAM NV

Hai năm sau, Fatimih Davila Sosa tiếp tục tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế nhưng lần này là Miss World 2008. Tuy nhiên, thành công lần nữa không mỉm cười với chân dài đến từ Uruguay. Những lần lỡ hẹn với vương miện đã khiến cuộc sống của Fatimih Davila Sosa trải qua nhiều khó khăn, buộc cô tiếp tục vật lộn với những buổi casting người mẫu trong và ngoài nước để tìm kiếm cơ hội thành công.

Trước khi qua đời, cựu hoa hậu được biết đến là một người đẹp vui vẻ, mê xê dịch và luôn lan tỏa năng lượng tích cực ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước khi qua đời, Fatimih Davila Sosa là một cái tên mờ nhạt trong làng nhan sắc và được nhiều người biết đến là một phụ nữ xinh đẹp, năng động, thái độ sống tích cực. Cô thường đăng tải những hình ảnh với bạn bè, những chuyến du lịch lý thú và sở thích đọc sách, nhảy dù.

Tuy nhiên, hơn 5 tháng nay, cựu hoa hậu này đã không cập nhật bất kỳ bức ảnh nào lên trang cá nhân. Bài đăng Instagram cuối cùng của Fatimih Davila Sosa là vào ngày 3.1 với thông điệp: “Hãy bắt đầu một năm 2019 với những rung cảm tuyệt vời nhất”. Nhiều người suy đoán rằng với một cô gái có lối sống lạc quan như Fatimih Davila Sosa, sẽ thật miễn cưỡng khi tin rằng cô vừa tìm đến cái chết tại một đất nước xa lạ.

Nguyên nhân cái chết của Fatimih Davila Sosa đang được cảnh sát điều tra ẢNH: INSTAGRAM NV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.