Bị chê 'ca sĩ hội chợ' Hồ Việt Trung vẫn giúp học học trò giành quán quân

22/05/2019 10:58 GMT+7

Cặp đôi Quốc Linh - Quỳnh Nhi đội Hồ Việt Trung và Diệu Nhi đã xuất sắc vượt qua các đối thủ còn lại để giành ngôi vị quán quân Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 3.

Tối 21.5, đêm chung kết 2 Tuyệt đỉnh song ca nhí diễn ra thu hút sự quan tâm của khán giả. Với sự hỗ trợ của dàn khách mời gồm Phương Mỹ Chi, Bé Ben và Bùi Công Nam, các thí sinh mang đến các tiết mục ấn tượng. Học trò Hồ Việt Trung là Quốc Linh và Quỳnh Nhi kết hợp cùng giọng ca Quê em mùa nước lũ trong ca khúc Thương về miền Trung. Được huấn luyện viên Hồ Việt Trung hướng dẫn kỹ lưỡng, bộ ba mang đến nhiều bất ngờ, nhận được lời khen từ phía giám khảo. 
Nhạc sĩ Đức Huy bày tỏ cảm xúc sau khi tiết mục kết thúc: “Nghe bài hát này khiến tôi muốn đi Huế. Em Phương Mỹ Chi hát lên nghe thì ngất ngư rồi, rồi đến Quốc Linh hát, nhưng trái tim tôi được chạm đến khi nghe Quỳnh Nhi hát". Đồng quan điểm với Đức Huy, ca sĩ Phương Dung cho rằng đội rất thông minh khi dẫn 4 câu thơ của Hàn Mặc Tử vào phần thi. Điều đó đã tạo được hiệu ứng khi biểu diễn.
Phương Mỹ Chi hỗ trợ học trò Hồ Việt Trung trong đêm chung kết Ảnh: BTC
Trong khi đó, nghệ sĩ Kim Xuân ví von tiết mục của học trò Hồ Việt Trung là "dòng nước mát giữa sự ồn ào trong đời sống". Bà gửi lời cảm ơn đến hai huấn luyện viên vì đã dàn dựng một phần thi ý nghĩa trên sân khấu. Đáp lại những lời khen của các giám khảo, Hồ Việt Trung bộc bạch: “Hai bé này từ miền Trung vào thi và tâm sự là đêm con thi cả làng cả xã đều coi và mong muốn có bài hát để gửi tặng lại tình cảm và sự cổ vũ cho bà con quê hương. Và đội Trung quyết định chọn bài này”. Chia sẻ của anh nhận được sự cổ vũ từ phía khán giả. 
Việc giữ vững phong độ giúp Quỳnh Nhi - Quốc Linh giành chiến thắng tại cuộc thi Ảnh: BTC
Giữ vững phong độ, Quốc Linh và Quỳnh Nhi tiếp tục tỏa sáng trong phần thi thứ hai với ca khúc Nhớ quê. Giọng hát ngọt ngào kết hợp dàn dựng hoành tráng đã khiến màn trình diễn thu hút người xem cả phần nghe lẫn phần nhìn. Nhạc sĩ Đức Huy tiếp tục có lời khen ngợi: “Hai em đem tinh thần, cái chất miền Trung qua cách phát âm. Sao có thể khéo thế, vừa hát đúng nhịp, vừa hay lại vừa không chệch phút nào khi diễn với nhau". Ca sĩ Phương Dung cho rằng đây là sự gieo duyên, đo ni đóng giày khi hai bé hát quá hay. Nghệ sĩ Kim Xuân cho biết khi nghe thí sinh nhí hát riêng, bà rất băn khoăn nhưng với tiết mục kết hợp thì diễn viên Dù gió có thổi khá hài lòng. 
Với phần thể hiện ấn tượng ở cả hai vòng thi, Quốc Linh và Quỳnh Nhi xuất sắc lên ngôi quán quân Tuyệt đỉnh song ca nhí và mang về giải thưởng 200 triệu đồng. Học trò của hai đội còn lại đồng vị trí Á quân chung cuộc. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn trao giải thưởng Đơn ca xuất sắc nhất cho thí sinh Quốc Hưng (đội Thanh Duy - Khả Như). Tiết mục ấn tượng nhất thuộc về đội Hòa Minzy - Huỳnh Lập. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.