Bị nghi ngờ khả năng dẫn chương trình, Hari Won chăm chú học kịch bản

21/12/2014 09:00 GMT+7

(iHay) Tối 20.12, Hari Won có mặt ở hậu trường sân khấu từ rất sớm, lặng lẽ ngồi một góc nhỏ chú tâm học kịch bản.

(iHay) Thông tin Hari Won làm người dẫn chương trình Liveshow Tôi tỏa sáng trên VTV9 khiến nhiều người xôn xao bởi hotgirl Hàn nói tiếng Việt chưa thành thạo. Đáp lại, bạn gái rapper Tiến Đạt đã chú tâm học kịch bản trong hậu trường sân khấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ MC tối 20.12.

>> Hari Won mang single mới nhất lên sóng truyền hình
>> Andrea thân thiết bên Hari Won trong buổi ra mắt 'Để Mai tính 2

 
Hari Won từ chối trả lời phỏng vấn để chú tâm học kịch bản MC trước khi lên sân khấu

Nhiều khán giả yêu mến Hari Won bởi sự đáng yêu, ngoại hình xinh xắn, giọng nói lơ lớ chưa rành tiếng Việt và đặc biệt là ngưỡng mộ tình yêu đẹp của cô với rapper Tiến Đạt. Sau chương trình Cuộc đua kì thú 2013 và Ơn giời! cậu đây rồi 2014, cái tên Hari Won được nhiều người hâm mộ và đắt show sự kiện. Tuy nhiên, không ít người cảm thấy lo ngại trước việc VTV9 để cô gái gốc Hàn dẫn dắt chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng quốc gia như Tôi tỏa sáng. Trước đó, Gil Lê và Ngô Kiến Huy đã vướng không ít lời chê từ khán giả về khả năng MC.

Trước những nghi ngờ này, bạn gái Tiến Đạt không có bất kì sự phản hồi nào mà cô chỉ âm thầm tập dợt chương trình cùng ê kíp. Tối 20.12, Hari Won có mặt ở hậu trường sân khấu từ rất sớm. Nữ ca sĩ Hương đêm bay xa lặng lẽ ngồi một góc nhỏ trong phòng đợi và chú tâm học kịch bản. Cô còn cẩn thận dùng bút khoanh tròn và gạch dưới những từ ngữ quan trọng để ghi nhớ.

Khi iHay.vn đề nghị phỏng vấn, Hari Won từ chối ngay lập tức và xin hẹn đến cuối giờ kết thúc show nhạc vì cô muốn toàn tâm toàn ý cho công việc dẫn chương trình sắp diễn ra. Sau đó, khi Liveshow Tôi tỏa sáng kết thúc, Hari Won đã nán lại để trả lời iHay.vn như đã hẹn. Bạn gái Tiến Đạt cho biết dù đã nhiều lần dẫn chương trình nhưng đây là lần đầu tiên cô cảm thấy run và hồi hộp nhất vì ngay từ trước khi lên sân khấu đã bị nhiều người bàn tán về khả năng nói tiếng Việt chưa sõi của mình.

Hari chia sẻ: "Tôi biết có nhiều người lo sợ tôi dẫn chương trình không lưu loát và xảy ra sự cố. Chính tôi cũng lo lắng nên đã cố gắng tập luyện và học kịch bản nhiều lần. Thật may mắn là cuối cùng, tôi cũng hoàn thành xong công việc mà không có gì không hay xảy ra. Nếu không tôi sẽ cảm thấy ray rứt, có lỗi với ê kíp chương trình lắm. Mọi người đã cố gắng rất nhiều rồi. Hari không thể để vì mình mà chương trình không hoàn thiện được".

Nói thêm về Liveshow, Hari chia sẻ: "Đây là một chương trình rất hay, ca sĩ phải hát live từ đầu tới cuối. Theo Hari, đã là ca sĩ là phải như vậy. Hari cũng mong là mình sẽ có thể thực hiện được những đêm nhạc như vậy trong tương lai".

Dưới đây là một số hình ảnh Hari Won trong Liveshow Tôi tỏa sáng tối 20.12:

 
Nữ ca sĩ Hương đêm bay xa nhí nhảnh trong tạo hình mang không khí giáng sinh






Hari Won dẫn chương trình Tôi tỏa sáng tối 20.12 cùng MC Quốc Bình




Hari thay đổi trang phục trong cùng một chương trình để tạo sự mới lạ cho khán giả


Biểu cảm ngộ nghĩnh của hotgirl Hàn Quốc




Bạn gái Tiến Đạt trả lời lưu loát những câu hỏi của MC Quốc Bình


Cô có phần giao lưu vui vẻ cùng nữ ca sĩ Siu Black và được 'họa mi núi rừng' không ngớt lời khen ngợi xinh đẹp, đáng yêu

Hà Ngân
Ảnh: Anh Toàn

>> Hari Won mang single mới nhất lên sóng truyền hình
>> Andrea thân thiết bên Hari Won trong buổi ra mắt 'Để Mai tính 2
>> Hari Won làm MC cho show của Thảo Trang - Quốc Thiên
>> Hari Won: 'Hai năm nữa tôi sẽ cưới thật đấy
>> Hari Won thân mật với hotboy Đài Loan trước mặt Tiến Đạt
>> Hari Won quyết tâm theo đuổi sự nghiệp ca hát tại Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.