Bi Rain hợp tác với Zico trong album mới

Hà Trang
Hà Trang
25/06/2020 18:03 GMT+7

Màn hợp tác của Bi Rain và Zico khiến người hâm mộ háo hức trông đợi vì danh tiếng của cả hai.

Theo Soompi, KOZ Entertainment tiết lộ rằng Bi Rain sẽ tham gia thể hiện ca khúc chủ đề Summer Hate trong mini album RANDOM BOX của Zico.

Bi Rain và Zico hợp tác trong ca khúc mới

Ảnh: Soompi

Album này gồm 6 bài hát, tất cả đều do Zico sáng tác và tham gia sản xuất. Những ca khúc này mang đậm màu sắc và phong cách của Zico, khơi gợi bầu không khí mùa hè sôi động và tràn đầy năng lượng. Album dự kiến ra mắt lúc 6 giờ chiều ngày 1.7 (giờ địa phương).

Được biết, Zico và Bi Rain hình thành mối quan hệ thân thiết sau khi cùng nhau tham gia làm cố vấn cho chương trình sống còn I-LAND do CJ Entertainment và Big Hit Entertainment phối hợp thực hiện. Hai người quyết định hợp tác vì tìm thấy sự ăn ý trong âm nhạc. 

Trong lần trở lại đầu năm 2020, Zico đã gặt hái thành công trên các bảng xếp hạng âm nhạc với ca khúc Any Song. Ngay khi ra mắt vào ngày 13.1, ca khúc đã đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng thuộc iChart (bao gồm: Melon, Genie, Bugs, Soribada và Flo). Đồng thời, Any Song cũng đạt hạng 1 trên bảng xếp hạng tổng hợp iChart ở cả mục thời gian thực (realtime) lẫn mục hàng tuần (weekly).
Người hâm mộ hy vọng với sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt có sự tham gia của Bi Rain, Zico sẽ tiếp tục gặp hái những thành tích mới, giúp củng cố danh hiệu "Quái vật nhạc số" trong lòng công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.